Tuesday, July 21, 2015

Làm thế nào để có kết quả SEO tốt nhất

Chào các bạn Johnnies đây. Hôm nay chúng ta hãy nói về làm thế nào để có kết quả SEO tốt nhất

SEO hay Search Engine Optimization là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thật là khó khăn cho nhiều người để có thể đạt được. Tôi biết rằng kết quả SEO là quan trọng, nhưng không chắc chắn làm thế nào để đi về nó. Thật khó cho tôi để hiểu nó. Cho đến khi tôi bắt đầu chú ý đến một vài điều. Nội dung. Bây giờ, hãy để tôi nói rõ. Nhưng tôi đã học được rất nhiều từ Jason, người trong khi ông sẽ không chấp nhận điều đó, hẳn là chuyên gia về SEO.


 Mô hình SEO

Ý tưởng đằng sau tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là để có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Cách tốt nhất để làm điều đó là để tăng Domain Authority (độ tin cậy của tên miền).Cách tốt nhất để tăng độ tin cậy tên miền của bạn là chất lượng cao và liên kết thực sự. (Chú ý  tôi đã không nói xây dựng liên kết hoặc liên kết xây dựng Link building.)

Giống như Digital Marketing, SEO được thay đổi liên tục. Năm ngoái đã làm việc này nhưng có thể không hiệu quả cho năm nay. Và những gì đang làm việc trong năm nay, có thể không có tác dụng cho năm tiếp theo. Trong khi điều này có thể đúng, chúng ta biết một điều. Rõ ràng giá trị định hướng và nội dung luôn tự đề choSEO. Trên thực tế, nó luôn luôn là chìa khóa để có được kết quả lâu dài trên các công cụ tìm kiếm. Black hat SEOvà các chiến thuật SEO mũ trắng cũng thay đổi.

Trong trường hợp bạn không quen thuộc với chiếc mũ màu đen vs mũ trắng, hãy để tôi giải thích.

BLACK HAT SEO
Black hat là xấu và bạn muốn tránh nó bằng mọi giá. Đây là những thứ như bình luận và diễn đàn spam, nhồi nhét từ khóa và liên kết xây dựng theo đường lối cũ.

WHITE HAT SEO
White hat là những thứ tốt bạn muốn làm nhiều hơn. Nó bắt đầu và kết thúc với nội dung tốt như viết blog, phương tiện truyền thông xã hội, các trang đích và chất lượng liên kết nội bộ, hoặc như chúng ta gọi nó là liên kết kiếm được.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ SEO

SEO LÀ SỰ TIN TƯỞNG CỦA NGƯỜI DÙNG

SEO là một con tàu của lòng tin. Bạn muốn có kết quả công cụ tìm kiếm tốt bởi vì khi bạn xuất hiện ở phía trên, bạn sẽ được tự động đáng tin cậy. Tại Sao? Bởi vì mọi người tin vào công cụ tìm kiếm và nếu bạn đang ở trên cùng của Google, Google tin tưởng bạn do đó đi dọc theo niềm tin này vào trang web của bạn.

KHÔNG XÂY DỰNG CÁC LIÊN KẾT, HÃY ĐỂ NÓ TỰ NHIÊN

Bạn cần phải tập trung vào việc các liên kết tự nhiên hoặc liên kết kiếm được, không xây dựng chúng một cách chủ quan. Cách tốt nhất để làm điều này là thông qua việc viết blog và sản xuất nội dung chất lượng cao mà mọi người muốn liên kết lại với bạn. Các liên kết mà người cung cấp cho bạn và bạn kiếm được là các liên kết TỐT. Những người mà bạn buộc là xấu. Vậy làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang xây dựng một liên kết vs mua một liên kết? Hãy tự hỏi mình một điều này. Bạn đã kiểm soát các Anchor text trong bài viết của mình? Nếu bạn trả lời là có thì đó là bạn đang xây dựng liên kết rồi.
Liên kết nội bộ
Bây giờ, trong trường hợp bạn không biết những gì về Anchor text là gì, hãy để tôi giải thích. Anchor text là đoạn văn bản bạn siêu liên kết ví dụ:  Bạn muốn điều này để đến tự nhiên như nhà văn muốn. Người viết phải có kiểm soát những văn bản Anchor text, . Nếu bạn đang cố kiểm soát nó, bạn có thể là qua việc tối ưu hóa nó cho chuỗi từ khóa hàng đầu mà bạn đang cố gắng để tăng xếp hạng cho. Xin đừng.


KHÔNG CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ LÀM SEO. NÓ CẦN PHẢI ĐƯỢC MỘT PHẦN CỦA MỘT CHIẾN LƯỢC LỚN.

Đây là một cái gì đó chúng ta nghe tất cả các thời gian. Người ta nói, "Tôi cần SEO và chỉ SEO ." Sự thật là bạn cần nhiều hơn là SEO để phát triển trang web của bạn. SEO là một phần của một chiến lược lớn hơn. Bạn cần để viết blog, chia sẻ và được xã hội, có các trang đích chất lượng cao, và kiếm được liên kết. Tất cả những điều này sẽ giúp với bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Nói cách khác, phương tiện truyền thông xã hội là một phần của SEO. Viết blog là một phần của SEO. Nội dung là một phần của SEO. SEO không phải là một điều này, bạn làm tất cả bởi chính nó, nó là sự kết hợp của tất cả các chiến lược làm việc kết hợp với nhau.

LÀM MỘT ĐIỀU NÀY ĐỂ CÓ ĐƯỢC KẾT QUẢ TỐT HƠN CÔNG CỤ TÌM KIẾM.
Tăng SEO mũ trắng và tránh mũ đen SEO .

Nghe có vẻ đơn giản phải không? Nó thực sự là dễ dàng. Hãy quên đi tất cả các mã code, quên đi tất cả các tối ưu hóa từ khóa và tập trung vào NỘI DUNG | CONTENT IS KING . Nội dung của bạn nên được nhắm mục tiêu hướng tới độc giả của bạn và không ai khác. Nó là nội dung mà các độc giả và khách hàng tiềm năng muốn đọc khi họ tìm kiếm các từ khóa cụ thể. Làm cho họ tìm thấy bạn và khi họ làm, làm cho nội dung của bạn chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Trong khi bạn đang tập trung  nội dung, mọi người sẽ muốn liên kết với nó và chia sẻ nó. Cả hai đều giúp tăng độ tin cậy của tên miền của bạn và giúp bạn có được kết quả công cụ tìm kiếm tốt hơn.

Tôi hy vọng rằng đã làm rõ mọi thứ SEO cho bạn và bạn đã sẵn sàng để đón nhận những nội dung mới được hỗ trợ SEO tốt nhất.

SEO bài viết liên quan

Đỉnh cao SEO cho người chưa biết
SEO Công cụ kiểm tra link bị gãy, broken link
Công cụ kiểm tra nội dung trùng lặp
188BET Seo đỉnh cao site GOV Mỹ PR5,6 
SEO cho người chưa biết
188BET SEO offpage tối ưu hóa 
188bet Danh sách PR Cao Dofollow
 SEO mũ trắng là gì
 188bet tối ưu hóa Onpage là gì 
SEO mũ đen là gì? làm gì để tránh SEO mũ đen

1 nhận xét: