Friday, July 3, 2015

Động lực hay kỷ luật

Good morning My Friends! Bữa sáng của tôi chỉ có trứng và bánh mì. Ở một mình, bạn phải tự làm bữa sáng cho mình, và chắc chắn rằng nó là một bữa ăn bổ dưỡng. Hôm nay, chúng ta khoan hãy nói về  188BET.
188bet

Một cái gì đó mà sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và tất cả mọi thứ mà bạn làm. T. Harv Eker, tác giả của cuốn sách bán chạy nhất "Bí mật của Millionaire Mind" thường trích dẫn rằng: Làm thế nào bạn làm bất cứ điều gì là cách bạn làm tất cả mọi thứ ~ điều này là rất đúng và thực tế áp dụng cho tất cả chúng ta. Đó là thái độ của chúng ta để xác định hành động và phản ứng của chúng ta. Vì vậy, những gì một người làm là khác biệt, khác biệt cả trong tư duy. Nói cách của riêng tôi, kỷ luật của người đó. Như tiêu đề của bài viết này cho thấy, chúng ta sẽ thảo luận về động lực và kỷ luật.
188bet



Tôi tin rằng với mỗi hành động mà bạn có, có một lý do để bạn làm việc đó, có thể là có ý thức hay vô thức. Sẽ có một động cơ. Để đẩy ra để làm một cái gì đó ra khỏi chuẩn mực, bạn cần phải được thúc đẩy đủ. Nếu chúng ta trở lại những điều cơ bản của thiết lập mục tiêu và chỉ tiêu quy hoạch của chúng tôi, nhiều huấn luyện viên sẽ luôn luôn yêu cầu bạn những câu hỏi này, "nó là gì mà bạn muốn và TẠI SAO?" Bạn cần có một lý do thuyết phục mạnh mẽ để bạn có thể đặt bước đầu tiên ra ngoài và bắt đầu làm. Lợi ích tiền tệ thường được trích dẫn như là lý do chính. Sau đó, câu hỏi của tôi sẽ làm những gì bạn muốn có tiền cho? Bạn sẽ thực sự nhận ra rằng tiền chỉ là một hình thức của phương tiện cho bạn để đạt được một số thứ khác mà bạn thực sự muốn. Ví dụ, một ngôi nhà mơ ước như vậy mà bạn có thể ở cùng với những người thân yêu của bạn. Hoặc có thể là một chiếc túi mang thương hiệu mới cho vợ của bạn như một món quà bất ngờ để cô ấy sẽ rất hạnh phúc và bạn cũng sẽ được hạnh phúc. Và phần lớn, để có thể được tự do về tài chính để bạn có thể làm những điều mà bạn thích. Bao nhiêu là bạn sẵn sàng để đi qua để có được những điều mà bạn muốn làm. Tôi yêu câu nói này từ Les Brown: Vâng! Thời gian! Nếu bạn muốn đạt được điều gì đó trong cuộc sống đó là khác nhau từ những người khác, sau đó bạn có thể sẵn sàng để làm những việc khác nhau. Đừng nghĩ rằng các cây trồng cam khi bạn hạt táo thảo mộc! Để có được những thứ bắt đầu, bạn cần phải vượt qua nỗi sợ của mình và được thúc đẩy. Động lực giúp đẩy bạn làm việc. Tương tự như sức mạnh ý chí, có một giới hạn nào có thể giữ động lực thúc đẩy bạn. Động cơ sẽ không thể kéo dài mãi mãi. Hiệu quả sẽ chết đi. Đây là kỷ luật khi đi vào hình ảnh. Nếu bạn có thể tiếp tục đặt trong nỗ lực thống nhất và hành động của bạn cũng trở thành một thói quen và rằng bạn đang xử lý kỷ luật để tiếp tục làm như vậy, sau đó kỷ luật sẽ kéo bạn qua. 

Ví dụ, một huy chương vàng giành Á hậu, Anh ta có thể được kích thhichs để phá vỡ kỷ lục của mình, nhưng Anh không cần phải được xử lý kỷ luật để thực hiện khổ cực rèn luyện. 

Nếu bạn nhìn vào vận động viên thể thao và họ luyện tập, là do họ có động lực để tập luyện hoặc do họ thực hiện kỷ luật, đủ để vượt qua rèn luyện hàng ngày. 

188bet


Ban đầu, nó là động lực nhưng cuối cùng nó trở thành kỷ luật thực hiện nghiêm túc. Nguyên lý là giống nhau bạn và tôi. Trong bất cứ điều gì chúng ta làm, nếu bạn có thể nuôi dưỡng một thói quen tốt và làm cho nó trở thành một phần của cuộc sống của bạn mà không đòi hỏi bất kỳ nỗ lực để cho nó được kích hoạt. Vâng thực hiện, đó chính là kỷ luật. 

Tương tự đối với tôi, tôi phải "rèn luyện" bản thân mình để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày mà không thất bại. Cho đến nay, bạn đã chưa thực sự kỷ luật theo những gì tôi nói đây. Rất tiếc không có lời bào chữa nào, ta chỉ có thể tiếp tục cố gắng. Tôi đã là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của động cơ cố lõi và tôi rất thích để có thể thúc đẩy hoặc truyền cảm hứng cho những người khác xung quanh tôi.
188bet

 Trong những năm tôi sao nhãng nhẹ việc kinh doanh internet. Tôi nhận ra rằng tôi thường bị kích thích lúc đầu và các hiệu ứng động lực biến mất về sau một thời gian và lý do chính là bởi vì tôi đã quá thoải mái và rằng tôi có thể đủ khả năng để thất bại. Đó là một suy nghĩ sai lầm và hoàn toàn không phải là một trạng thái tâm lý tốt. Vì vậy, bây giờ tôi đặt mình vào một tình huống mà tôi có thể không còn đủ khả năng để thất bại. Tôi cần phải tu luyện kỷ luật tự giác của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn còn yêu dấu ngoặc kép động lực và video vì chúng tạo cho tôi cảm xúc viết cho bạn một năng lượng để bắt đầu làm việc. 
188bet

Khi chúng ta có thể làm những việc có ý thức, nó là động lực thúc đẩy chúng ta và khi nó được thực hiện trong tiềm thức, nó là kỷ luật đó là kéo chúng ta vược qua. Động lực là sự bắt đầu. Kỷ luật là một trong yếu tố duy trì thực hiện lâu dài và làm cho sự khác biệt. Vì vậy, bạn nghĩ gì? Suy nghĩ của bạn là gì? Hãy cho tôi biết Break Free .. Be Happy ..Johnnies

0 nhận xét: