Friday, August 14, 2015

188 Tương lai của tiền vệ đa năng của Barcelona Pedro

Tương lai của tiền vệ đa năng của Barcelona Pedro có vẻ nong len trong không khí ngay bây giờ.

Hiện đã có đồn đoán rằng ông đã ký hợp đồng với Manchester United, sau đó báo cáo sáng nay tuyên bố rằng Manchester City cũng đang theo đuổi các nhà vô địch World Cup.

tiền vệ đa năng của Barcelona Pedro

Người Tây Ban Nha quốc tế chắc chắn sẽ là một sự bổ sung thú vị cho Premier League mùa giải này nếu một câu lạc bộ tiếng Anh làm quản lý để chụp anh ta lên.

Những đồn đoán về tương lai của Pedro tụ tập tốc độ vào đêm thứ Ba, khi thư ký kỹ thuật của Barcelona (bất cứ một trong những là) Robert Fernandez tiết lộ với thế giới rằng phía trước đã yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Pedro phủ nhận rằng ông yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ và hỏi ông đã yêu cầu rời đi, ông nói: "Câu trả lời là không, nhưng nó phức tạp cho nhiều điều.

"Đó không phải vì tiền, như đã nói - mà là một sự thiếu tôn trọng. Đó là một câu hỏi về sự liên tục, phút. Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng. Ở lại hay đi, tôi sẽ luôn luôn là của đội bóng này.

"Robert đã làm cho một số tờ khai rất đáng tiếc. Tôi đã vượt qua hai từ với anh ta và anh ta không biết những gì tôi đã trải qua tại câu lạc bộ để nói như thế của tôi.

"Tôi biết tôi là ai và tôi sẽ luôn luôn là của Barca. Những người như vậy không nên nói theo cách này. Tôi đã không nói những gì Robert nói, hoặc ít nhất là không thế nào tôi nói nó.

"Tôi bình tĩnh, hạnh phúc và tôi sẽ luôn tiếp tục đem lại cho tất cả mọi thứ nếu tôi tiếp tục ở CLB này. Manchester? Có, có những thách thức tốt đẹp trên tất cả các bên. "

Hạn chế

tiền vệ đa năng của Barcelona Pedro

Một vị trí trên băng ghế dự bị người thay thế của Barcelona đã trở thành một trong những quen thuộc cho Pedro mùa giải trước. Đó là khó khăn cho Tây Ban Nha quốc tế để tính năng trong các cuộc tấn công của Barca như ông đã có ba siêu sao Nam Mỹ Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez để cạnh tranh với.

Pedro lại một lần nữa bắt đầu trên băng ghế dự bị của thay thế cho 5-4 thêm thời gian chiến thắng Siêu cúp châu Âu của Barcelona trước Sevilla, nhưng như vậy thường đã vào và thực hiện sự khác biệt bằng cách ghi bàn thắng.

Mùa giải trước 28 tuổi đã 35 lần ra sân La Liga, nhưng 20 người đến từ băng ghế dự bị trong khi cố cho đội đầu tiên bắt đầu. Ông đã ghi sáu bàn và sản xuất thêm sáu trong top-bay mùa giải cuối cùng Tây Ban Nha.

Đánh giá thấp

Pedro là một kiên quyết Barcelona. Ông đã có trong những năm qua Pep Guardiola và vẫn còn chơi một phần trong sự thành công của Barcelona. Tuy nhiên, ông được rất nhiều đánh giá thấp bởi nhiều người. Chơi bên cạnh những cầu thủ như Lionel Messi và Neymar làm thế với một cầu thủ.

Trong sự thật, mặc dù ông đã có hiệu quả cao đối với những người khổng lồ xứ Catalan xuống năm. Trong 319 lần ra sân cho các nhà vô địch châu Âu trong tất cả các cuộc thi, anh đã ghi được 99 bàn thắng và 63 assists sản xuất, mà không phải là xấu cho một cầu thủ đã không luôn luôn được coi là một cầu thủ đội bóng đầu tiên thường xuyên.

Sự đầu cơ

Pedro có thể không chắc chắn về tương lai của mình nằm ở đâu, nhưng có vẻ như một số đội bóng ở Anh, bao gồm Manchester United sẵn sàng đáp ứng các điều khoản phát hành £ 22million trong hợp đồng của mình.

Một di chuyển đến Premier League không hoàn toàn nhìn ra khỏi cõi khả năng cho Pedro tại thời điểm này trong thời gian.

Các nhà vô địch World Cup nhìn thiết lập để ở lại sân Nou Camp khi anh ký hợp đồng mới với Barcelona hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, 22million £ khoản phát hành trong hợp đồng của anh rõ ràng là để giữ cho lựa chọn của mình mở nếu anh muốn chuyển vào mùa hè này.

United đã liên hệ với Pedro suốt mùa hè và bây giờ mà cầu thủ chạy cánh người Argentina Angel Di Maria đã khiến anh có vẻ như anh ta có thể là một ký lý tưởng cho United.

Challengers

Manchester United đang xem bởi một số như Premier League thách thức danh hiệu mùa này và là tỷ lệ cược của 11/2 với ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, nó sẽ là công bằng để nói rằng việc ký kết Pedro một mình có thể không đủ cho đội Louis van Gaal để gắn kết một tiêu đề thách thức chính hãng trong mùa giải này.

Nếu United có thể giải các cầu thủ chạy cánh đi từ những gã khổng lồ xứ Catalan sau đó tôi không còn nghi ngờ ông sẽ là một bản hợp đồng tốt. Ông sẽ chơi trò chơi nhiều hơn cho United hơn ông đã làm tại Barcelona, ​​do đó, ông sẽ có được những gì anh ta dường như muốn.

Câu lạc bộ tiếng Anh sẽ được điên không nhìn vào Pedro như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Ông là một người chiến thắng và đã đóng góp một phần trong Barcelona và Tây Ban Nha thành công trong gần một thập kỷ.

Pedro có kinh nghiệm, tài năng và thái độ để làm cho nó ở trên chuyến bay của nước Anh và tôi chắc chắn sẽ không được cá cược đối với việc ký người Tây Ban Nha cho một câu lạc bộ tiếng Anh trước khi kỳ chuyển nhượng đóng vào tháng Chín.

Là một động thái để Manchester United ngay cho Pedro?

by: 188bet

0 nhận xét: