Friday, August 21, 2015

188AISA - Cô gái Thuy Sĩ 18 tuổi Bencic trên đà của giải đấu Cincinnati

Cincinnati - Cô gái đến từ Thụy Sĩ Belinda Bencic duy trì sức mạnh tiềm ẩn trong giải đấu, đã hạ gục hầu hết các đối thủ gần đây của cô tại ATP và WTA Cincinnati Masters ở đây vào thứ ba với một chiến đấu 7-5, 6-3 chiến thắng-xếp hạng cao hơn đối thủ người Đức Angelique Kerber.

188bet
188AISA - Cô gái Thuy Sĩ Bencic trên đà của giải đấu Cincinnati

Bencic, 18 tuổi, tràn đầy tự tin sau khi chiến thắng ở Toronto vào cuối tuần qua sau khi một giải đấu trong đó có một trận thua bán kết tuyệt đẹp của Grand Slam-đuổi số một thế giới Serena Williams.

Các thiếu niên, huấn luyện bởi Melanie Molitor, mẹ của Martina Hingis, cho biết vào thứ ba, cô rất hài lòng với sức mạnh tinh thần của cô sau khi hồi phục 5-1 xuống trong tập đầu tiên để đánh bại hạt giống thứ 11 Kerber.

"Tôi rất hạnh phúc vì tôi có thể giành chiến thắng," cô nói về tiêu đề Toronto cô. "Nó là rất tốt đẹp từ đám đông, bầu không khí tuyệt vời trên sân. Tôi chỉ cố gắng để đấu tranh cho mỗi điểm.

"Thật ngạc nhiên rằng tôi có thể đánh bại người chơi rất nhiều thứ hạng cao như vậy và cầu thủ hàng đầu trong cùng một tuần.

"Tôi nghĩ rằng tôi chắc chắn được cải thiện quần vợt của tôi, và tôi hy vọng tôi có thể mang nó cũng đến đây."

                                       188bet
188AISA - Cô gái Thuy Sĩ Bencic trên đà của giải đấu Cincinnati

Bencic, mà bảng xếp hạng hiện nay đã đạt 12 sau chiến thắng của cô tại Toronto, lảo đảo ra bốn trận liên tiếp để cấp đầu tiên thiết lập 5-5 sau đuôi từ rất sớm để Kerber.

Sau đó, cô đã phá vỡ cho 6-5 và mất tập một trò chơi sau đó.

Trong lần thứ hai cô bắt đầu với một break trên đường đến chiến thắng.

"Tôi không cần phải điều chỉnh mục tiêu của tôi, vì tôi không đặt chúng như thế đặc biệt cho các bảng xếp hạng," cô nói.

"Tôi chỉ cần nhìn từ trận đấu để phù hợp. Tôi sẽ không bao giờ mong đợi để được số 12 ngay bây giờ."

Ở những nơi khác trên Thứ ba, Sloane Stephens đã xuống giống nhau như cô đánh bại số 10 Carla Suarez Navarro 6-1, 6-2.

Kristina Mladenovic của Pháp đã vượt qua Daniela Hantuchova 6-2, 6-1; Flavia Pennetta đánh bại cựu mở vào chung kết Úc Domenika Cibulkova 7-5, 6-2.

Mona Barthel đánh bại Úc Casey Dellacqua trong một 2-6, 6-3, 7-6 (7/4) trở lại trong khi Caroline Garcia đánh bại Sabine Lisicki 3-6, 6-3, 6-4.

Cựu số một Victoria Azarenka lọt vào vòng thứ hai 6-1, 6-2 trước Lauren Davis.

Nhưng các cầu thủ Belarus đã gợi ý một vấn đề y tế không quan trọng mà cô từ chối để xác định, chỉ có thể nói rằng hiện tại cô đang làm việc với bác sĩ để đối phó với nó.

188bet
188AISA - Cô gái Thuy Sĩ Bencic trên đà của giải đấu Cincinnati


"Tôi chỉ muốn giữ nó cho bản thân mình vào lúc này. Tôi ổn, tôi không gặp nguy hiểm. Tôi không bị bệnh hay một cái gì đó," cô nói.

Trong trận hòa của người đàn ông, người chiến thắng US Open Marin Cilic, hạt giống thứ bảy, đánh bại Joao Sousa 6-4, 6-2, trong khi Tây Ban Nha Feliciano Lopez ngừng Canada Milos Raonic 7-6 (7/4), 6-4 là hạt giống thứ chín thua một trận đấu mở màn cho tuần thứ hai liên tiếp.

Sam Querrey đưa ra John Isner 6-3, 7-6 (7/3) và Nam Phi hạt giống thứ 15 Kevin Anderson đã đánh bại Leonardo Mayer 7-6 (7/5), 3-6, 6-1.

Gây tranh cãi Nick Kyrgios đã đổ ra, một tỷ số 6-2, 6-1 ở vòng nạn nhân của hạt giống thứ 12 của Pháp Richard Gasquet.

Kyrgios, xây dựng một danh tiếng như là cậu bé xấu của trò chơi, không mấy nổi bật trong mất mát của mình, mà chỉ kéo dài 56 phút.

Gasquet hiện đang sở hữu một dẫn 4-1 trong loạt bài của họ và thiết lập một cuộc đụng độ thứ hai vòng với vòng loại Úc Thanasi Kokkinakis.

by: 188BET

0 nhận xét: