Thursday, August 20, 2015

188ASIA - Alex Song gia nhập West Ham, Thauvin gia nhập Newcastle

West Ham United FC đồng sở hữu Alex Song đã xác nhận câu lạc bộ đã đồng ý một thỏa thuận để ký  từ  David Sullivan Barcelona.

188ASIA - Alex Song gia nhập West Ham

Thỏa thuận này là tùy thuộc vào A.Song, người đã gia nhập Barcelona từ Arsenal với mức phí 15 triệu £ trong mùa hè năm 2012, qua kiểm tra y tế tại Upton Park.

Các cựu Cameroon quốc tế, 27, đếm ba hỗ trợ trong 28 lần ra sân English Premier League khi cho mượn tại West Ham ở mùa giải trước.

"Chúng tôi có một thỏa thuận tại chỗ với Alex Song đối tượng của một y tế. Nếu y là không sao, chúng tôi sẽ đưa anh ta, "ông nói.

"Anh ấy là một cầu thủ tất cả chúng ta ngưỡng mộ và chúng tôi chỉ hy vọng rằng các chương trình y tế anh ấy trong trạng thái đủ để chúng ta đánh bạc.

"Anh có thể không đủ sức vượt qua một ngày mai y tế, nhưng nếu các bác sĩ nói rằng nó chỉ là một điều kỹ thuật và ông chỉ là một vài tuần nữa bạn muốn chụp những canh bạc đó và hy vọng họ nói đúng.

"Cậu ấy vẫn còn có hai năm còn lại trên hợp đồng Barcelona của mình và bạn đang đăng ký một cầu thủ trên một hợp đồng ba năm, do đó, nó là một cam kết rất lớn. Anh ấy là một nguồn thu lớn, Alex.

"Anh ấy bị thương vào lúc này, đó là một cái gì đó bạn đã có cân nặng lên. Nhưng chúng tôi đã có cho đến khi 01 tháng 9 để đưa ra quyết định. "

West Ham có giá 9/4 để đạt được một kết thúc top-10 tại Premier League mùa này.

Thauvin gia nhập Newcastle

Newcastle United FC đã hoàn tất việc ký kết các cầu thủ chạy cánh Florian Thauvin từ Olympique de Marseille trên một hợp đồng năm năm.

188Asia -  Thauvin gia nhập Newcastle

Thỏa thuận này, được cho là trị giá khoảng 13 triệu £, thấy tiền vệ Remy Cabella di chuyển đến Stade Vélodrome cho mượn đến hết mùa 2015/16, với một nghĩa vụ mua chịu tiêu chí nhất định được đáp ứng.

Thauvin, những người sẽ mặc áo số 20 tại St James 'Park, trở thành Newcastle' thứ năm tuyển dụng vào mùa hè sau khi khách đến của Aleksandar Mitrović, thánh điện Mbemba, Georginio Wijnaldum và Ivan Toney.

"Tôi rất vui mừng là một cầu thủ Newcastle United," Thauvin nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Tôi đã đến từ Pháp đến một câu lạc bộ thực sự lớn và tôi rất hạnh phúc khi được ở đây.

"Đó là một vinh dự lớn để biết rằng Newcastle đã theo tôi trong một thời gian dài như vậy và rằng họ muốn tôi nhiều lắm.

"Họ đã đặt niềm tin vào tôi và tôi đang mong chờ để được chơi cho đội bóng."

HLV Steve McClaren nói thêm: "Florian là một cầu thủ câu lạc bộ đã được xem trong một thời gian dài và tôi rất vui mừng rằng chúng tôi đã có thể có anh.

"Ông là một ký hoàn hảo cho Câu lạc bộ này - một người trẻ, có tiềm năng lớn và là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu.

"Cậu ấy là một tài năng sáng tạo thú vị những người có thể ghi bàn và thực hiện hỗ trợ, và chúng tôi tin rằng ông sẽ có một tương lai rất tươi sáng tại Newcastle."

Thauvin, 22, đóng bao năm bàn thắng và bốn hỗ trợ trong 36 Ligue 1 trận cho Marseille hạn cuối cùng.

by: 188aisa

0 nhận xét: