Friday, August 21, 2015

188ASIA - Djokovic sống sót Cincy scare

Cincinnati - Novak Djokovic sống sót sợ hãi trong việc theo đuổi sự nghiệp của một danh hiệu đầu tiên tại ATP và WTA Cincinnati Masters, với các hạt giống hàng đầu tổ chức off David Goffin 6-4, 2-6, 6-3 hôm thứ Năm cho một nơi tứ kết .

188ASIA - Djokovic sống sót Cincy scare
188ASIA - Djokovic sống sót Cincy scare

Djokovic, mục tiêu trở thành người đàn ông đầu tiên để giành chiến thắng tất cả tám Masters 1000 sự kiện, gần như tìm thấy mình trên băng ghế dự bị khi đối thủ Bỉ 13 hạt giống của ông thắng set thứ hai và đã hai lần nghỉ trong trận quyết định.

Nhưng Djokovic có kinh nghiệm kéo trở lại từ bờ vực, san lấp mặt bằng tại 3-3 sau khi phá hủy một cây vợt trên đường đi, và chạy ra người chiến thắng sau khi một căng thẳng và giờ ba phần tư.

Djokovic vẫn còn sống mặc dù bảy đúp lỗi và năm nghỉ ngơi của mình phục vụ.

"Đó là một tập hợp đầu tiên vững chắc, nhưng bất cứ điều gì xảy ra trong 45 phút tiếp theo, tôi không muốn nhớ nó," Djokovic nói.

"Thật may mắn cho tôi, tôi quản lý để phục hồi trở lại, đào mình ra khỏi cái lỗ này tôi đang ở," thêm Djokovic, người đã thừa nhận ông đã phải vật lộn để thích nghi với các điều kiện.

"Rất xoáy trên sân. Không dễ dàng để phục vụ hoặc dễ dàng để kiểm soát bóng, nó bay qua không khí rất nhanh chóng."

Djokovic sẽ phải đối mặt với Stan Wawrinka ở vòng tiếp theo sau khi hạt giống thứ năm của Thụy Sĩ thắng trong một trận marathon với lớn phục vụ Ivo Karlovic để giành chiến thắng 6-7 (2/7), 7-6 (7/5), 7-6 (7 / 5) sau giờ hơn hai năm rưỡi.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi có được chiến thắng, bạn biết những gì mong đợi từ anh ấy," Wawrinka, người đã nhìn thấy 35 aces từ Karlovic bay qua anh ta nói. "Bạn cần phải giữ bình tĩnh và tích cực.

"Tôi hạnh phúc với cách tôi vẫn tích cực với ngôn ngữ cơ thể, và luôn luôn làm cho anh ta chơi một quả bóng nhiều hơn. Bạn phải chấp nhận rằng anh sẽ có rất nhiều aces. Tôi rất vui khi nhận được thông qua."

Hạt giống thứ sáu Tomas Berdych nghiền nát Tây Ban Nha Tommy Robredo 6-0, 6-1; Alexandr Dolgopolov đánh bại Pole Jerzy Janowicz 6-3, 3-6, 6-4.

Phụ nữ Pháp mở rộng vào chung kết Lucie Safarova tiến vào vòng tứ kết khi đối thủ bị thương Belinda Bencic bỏ dấu 6-2.

Các thiếu niên Thụy Sĩ 12 xếp hạng người đã đánh bại Serena Williams và Simona Halep trên đường đến chiếc cúp Toronto vào cuối tuần trước, chỉ kéo dài 33 phút, nhận được nữa đường chữa trị thông qua các thiết lập trên cánh tay phải.

188ASIA - Djokovic sống sót Cincy scare

Bencic sau đó giải thích cô đã chịu đựng với một vấn đề cơ bắp từ rất nhiều quần vợt gần đây.

"Nó chỉ là cơ bắp, tôi rất chặt chẽ thông qua các cánh tay. Sự thay đổi của quả bóng và tôi đã chơi rất nhiều trận đấu, tôi nghĩ rằng nó chỉ là quá nhiều áp lực," cô nói.

Với giải Mỹ mở rộng bắt đầu một tuần từ thứ hai ở New York, cảnh cáo có thể đóng một vai trò trong quyết định của mình.

Cô sẽ làm cho một quyết định cuối về việc có nên chơi trong giải đấu WTA tuần tới tại New Haven tuần trước khi bắt đầu mở.

"Tôi không nghĩ rằng nó giống như rất nghiêm trọng, tôi chỉ là không phải 100 phần trăm hiện nay. Để đánh bại Lucie hoặc thậm chí cạnh tranh với mình, bạn cần phải có 100 phần trăm," cô nói.

"Tôi thực sự xin lỗi, tôi đã nghỉ hưu. Nó giống như tôi nghĩ lần đầu tiên bao giờ tôi về hưu một trận đấu, do đó, nó không cảm thấy rất tốt.

"Về thể chất tôi là tốt, ngoại trừ này, và tinh thần tôi cũng không sao. Ý tôi là, tôi đã thắng rất nhiều trận đấu. Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất mà có thể xảy ra với bạn về tinh thần."

by: 188BET

0 nhận xét: