Friday, August 21, 2015

188ASIA - Federer đang lấy lại phong độ

188ASIA - Federer khó khăn trở lại

Cincinnati - Roger Federer đang trong bế tắc trong trận đấu đầu tiên của ông kể từ Wimbledon như drawcards phụ nữ Maria Sharapova và Venus Williams đã bi chấn thương từ ATP và WTA Cincinnati Masters vào hôm thứ Ba.

188ASIA - Federer khó khăn trở lại
188ASIA - Federer khó khăn trở lại

Federer, người đã mất hơn một tháng sau khi thua trận chung kết Wimbledon với Novak Djokovic, đánh bại Roberto Bautista Agut 6-4, 6-4, 4-0 trước cải tiến để người Tây Ban Nha mà không có sự mất mát của một tập hợp.

Nhưng 34 tuổi nói rằng anh cần thời gian để điều chỉnh lại cho phù hợp với điều kiện sau thời gian gián đoạn của mình.

"Đó là một chiến thắng đối với tôi, nó chỉ có thể được khó khăn hơn từ đây," Federer nói, tìm kiếm một danh hiệu thứ bảy kỷ lục ở đây.

"Tôi đã không chơi trong một thời gian dài và tôi cảm thấy một chút gỉ ở lần trong set đầu tiên. Tôi cần phải phù hợp với ngay bây giờ, vì vậy nó là tốt để bắt đầu tốt ở đây.

"Tôi hạnh phúc Tôi đã thông qua một đầu tiên này. Bây giờ tôi biết những gì nó về.

"Tôi có một ngày nghỉ vào ngày mai mà tôi có thể nghĩ về những điều đã đi ngày hôm nay, nơi tôi cần phải cải thiện."

Sharapova đã không chơi kể từ Wimbledon và bây giờ đã bỏ lỡ cả hai chính điều chỉnh-up trước khi US Open mà bắt đầu trong vòng chưa đầy hai tuần.

WTA thứ hai đang nuôi một chấn thương ở chân mà còn ngăn cản cô từ sân chơi cuối tuần tại Toronto.

"Đó là một quyết định khó khăn để thực hiện, nhưng tôi nghĩ rằng một ai khôn ngoan, để cho bản thân mình đúng lượng thời gian để được khỏe mạnh như tôi có thể cho mở, mà tôi tin là rất thực tế," Sharapova nói. "Nhưng tôi không biết nếu nó sẽ là hiện thực nếu tôi đã cạnh tranh và bắt đầu vào ngày mai."

Nga đã tham gia như là một nạn nhân của Williams, người đã trích dẫn một bệnh do virus.

Sự rút quân của Mỹ đã đưa ra một walkover vào vòng thứ ba vào năm 2014 vào chung kết Ana Ivanovic.

"Tôi chỉ là không thể nhận ra tối nay. Mỗi phù hợp với bạn phải có mặt ở tốt nhất của bạn, để giành chiến thắng," Williams, người đã có quyết định của mình sau khi trước trận đấu khởi động cho biết. "Tôi chỉ không thể là tốt nhất hiện nay của tôi."

Người chiến thắng US Open Marin Cilic, hạt giống thứ bảy, đánh bại Joao Sousa 6-4, 6-2, trong khi Tây Ban Nha Feliciano Lopez ngừng Canada Milos Raonic 7-6 (7/4), 6-4 là hạt giống thứ chín bị mất một trận đấu mở màn cho tuần thứ hai liên tiếp.

Sam Querrey đưa ra John Isner 6-3, 7-6 (7/3) và Nam Phi hạt giống thứ 15 Kevin Anderson đã đánh bại Leonardo Mayer 7-6 (7/5), 3-6, 6-1.

Gây tranh cãi Nick Kyrgios đã đổ ra, một tỷ số 6-2, 6-1 ở vòng nạn nhân của hạt giống thứ 12 của Pháp Richard Gasquet.

188ASIA - Federer khó khăn trở lại

Kyrgios, xây dựng một danh tiếng như là cậu bé xấu của trò chơi, không mấy nổi bật trong mất mát của mình, mà chỉ kéo dài 56 phút.

Vô địch Toronto phụ nữ Belinda Bencic duy trì hình thức, bị thu gần đây của cô với một chiến đấu 7-5, 6-3 chiến thắng-xếp hạng cao hơn đối thủ người Đức Angelique Kerber.

Bencic, 18 tuổi, tràn đầy tự tin sau khi chiến thắng ở Toronto vào cuối tuần qua sau khi một giải đấu trong đó có một trận thua bán kết tuyệt đẹp của Grand Slam-đuổi số một thế giới Serena Williams.

Ở những nơi khác Thứ ba, Sloane Stephens đã xuống giống nhau như cô đánh bại số 10 Carla Suarez Navarro 6-1, 6-2.

Kristina Mladenovic của Pháp đã vượt qua Daniela Hantuchova 6-2, 6-1; Flavia Pennetta đánh bại cựu mở vào chung kết Úc Domenika Cibulkova 7-5, 6-2.

Mona Barthel đánh bại Úc Casey Dellacqua trong một 2-6, 6-3, 7-6 (7/4) trở lại trong khi Caroline Garcia đánh bại Sabine Lisicki 3-6, 6-3, 6-4.

Cựu số một Victoria Azarenka lọt vào vòng thứ hai 6-1, 6-2 trước Lauren Davis.

Kết quả vào ngày thứ ba của ATP và WTA Cincinnati Masters vào hôm thứ Ba (x biểu thị máy nghe nhạc hạt giống).

Đàn bà

Thứ 1

Sloane Stephens (USA) bt Carla Suarez Navarro (ESP x10) 6-1, 6-2

Kristina Mladenovic (FRA) bt Daniela Hantuchova (SVK) 6-2, 6-1

Flavia Pennetta (ITA) bt Domenika Cibulkova (SVK) 7-5, 6-2

Anastasia Pavlyuchenkova (RUS) bt Roberta Vinci (ITA) 6-3, 0-6, 6-2

Daria Gavrilova (RUS) bt Sara Errani (ITA x16) 6-1, 4-6, 6-2

Victoria Azarenka (BEL) bt Lauren Davis (Mỹ) 6-1, 6-2

Camila Giorgi (ITA) bt Christina McHale (Mỹ) 5-7, 6-3, 6-2

Belinda Bencic (SUI) bt Angelique Kerber (GER x11) 7-5, 6-3

Caroline Garcia (FRA) bt Sabine Lisicki (GER) 3-6, 6-3, 6-4

Mona Barthel (GER) bt Casey Dellacqua (AUS) 2-6, 6-3, 7-6 (7/4)

Anna Schmiedlova (SVK) bt Agnieszka Radwanska (POL X13) 4-6, 6-3, 6-1

Thứ 2

Ana Ivanovic (SRB x6) bt Venus Williams (Mỹ) walkover

Đàn ông

Thứ 1

Richard Gasquet (FRA x12) bt Nick Kyrgios (AUS) 6-2, 6-1

Sam Querrey (USA) bt John Isner (Mỹ x11) 6-3, 7-6 (7/3)

Tommy Robredo (ESP) bt Pablo Andujar (ESP) 3-6, 6-3, 6-1

Kevin Anderson (RSA x15) bt Leonardo Mayer (ARG) 7-6 (7/5), 3-6, 6-1

Jared Donaldson (USA) bt Nicolas Mahut (FRA) 7-5, 6-7 (2/7), 6-2

Borna Coric (CRO) bt Alexander Zverev (GER) 7-5, 3-6, 7-6 (7/5)

Jeremy Chardy (FRA) bt Rajeev Ram (Mỹ) 6-4, 6-2

Fernando Verdasco (ESP) bt Jo-Wilfried Tsonga (FRA) 4-6, 6-3, 6-4

Feliciano Lopez (ESP) bt Milos Raonic (CAN x9) 7-6 (7/4), 6-4

Marin Cilic (CRO x7) bt Joao Sousa (POR) 6-4, 6-2

Alexandr Dolgopolov (UKR) bt Bernard Tomic (AUS) 6-4, 6-1

Thứ 2

Grigor Dimitrov (BUL x16) bt Vasek Pospisil (CAN) 7-6 (7/4), 7-6 (7/5)

Roger Federer (SUI x2) bt Roberto Bautista Agut (ESP) với tỷ số 6-4, 6-4

by: 188bet

0 nhận xét: