Friday, August 21, 2015

188ASIA - Lực hấp dẫn của Messi

188ASIA - Lực hấp dẫn của Messi

Lionel Messi đã không có một mục tiêu duy nhất hoặc hỗ trợ trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Juventus trong trận chung kết Champions League hồi đầu tháng này. Nhưng ngôi sao bóng đá 27 tuổi đứng đằng sau mỗi điểm của Barca và nhiều hơn nữa, sự hiện diện ẩn mình trên các lĩnh vực như thực, và mạnh, là hấp dẫn. Và lực lượng thể thao đặc biệt này, như những người cố gắng để hoạt động trong quỹ đạo của mình có thể làm chứng, là một trong những xu hướng để hút hậu vệ và uốn cong cấu trúc không gian và thời gian, bao gồm bóng, về phía một điểm không thể tránh khỏi trong vũ trụ: mục tiêu.

188ASIA - Lực hấp dẫn của Messi
188ASIA - Lực hấp dẫn của Messi


Các dấu hiệu gần đây nhất của từ tính của Messi là một danh hiệu thứ tư trong Champions League của châu Âu, một cuộc thi được một số người là "sự biểu hiện cao nhất của môn thể thao," nhập khẩu lớn hơn thậm chí World Cup. Đó là một danh hiệu tiền đạo người Argentina có thể thêm đến bốn FIFA World Player của ông về giải thưởng năm và một đống phần cứng khác, bao gồm bảy danh hiệu La Liga và một huy chương vàng Olympic 2008. Và mặc dù anh không có của riêng của khối - Messi, biệt danh "Flea," viết tắt chỉ 5-foot-7 (1,70 m) - có một lực hấp dẫn không thể tránh được như vị trí thứ 10 của chơi mà các nhà bình luận bóng đá, giống như vũ trụ học thể thao của thế giới, là thường để lại nắm cho những lời nói và dữ liệu để mô tả hiện tượng kỳ diệu họ đã gặp phải.

Đầu tiên là tốc độ và khả năng vượt trội của Messi để di chuyển với bóng. Nó thường trông giống như ông chạy nhanh hơn với bóng, dường như gắn liền với đôi chân của mình, hơn là theo đuổi hậu vệ chạy mà không có nó. Daniel Edwards, một nhà báo tự do người bao gồm Nam Mỹ bóng đá từ Buenos Aires, trích dẫn trung tâm thấp Messi của lực hấp dẫn và "cân chóng mặt" như một cạnh gần như cạnh tranh nhất. "Với vũ khí chính", Edwards nói, "Messi có giấy phép để làm bất cứ điều gì ông muốn trên sân cỏ."

Tốc độ và bóng kiểm soát của mình, kết hợp với tầm nhìn của trường huyền bí và bắn súng chính xác, đã sản xuất vô số điểm chạy một người đàn ông. Có lẽ nổi tiếng nhất đến với Getafe vào tháng Tư năm 2007 khi, tại chỉ 19 tuổi, Messi đã ghi bàn từ một chạy 12 giây trên 60 mét, trong đó ông trốn năm cầu thủ đối lập - một mục tiêu ngay lập tức so với đồng hương Diego Maradona chạy thi trong năm 1986 World Cup. Nhưng dường như sự toàn tri của Messi trên sân không bắt đầu khi anh nhận được bóng. Những ai đã từng cố gắng để ngăn chặn một đám 7 tuổi tràn ngập bóng biết, khoảng cách là rất quan trọng trong bóng đá. Và kỹ năng ấn tượng nhất của Messi, nói Karl Matchett, một thế giới bóng đá chuyên gia phân tích và tự do bình luận cho Bleacher Report, "chỉ là sự đánh giá của ông về không gian: nơi để tìm thấy nó, khi đi vào nó và làm thế nào để khai thác nó."

Lionel Messi của Barcelona trải dài để kiểm soát bóng trận chung kết UEFA Champions League giữa Juventus và Barcelona FC tại Olympiastadion trên 06 tháng 6 năm 2015 tại Berlin, Đức.
Messi của Barcelona trải dài để kiểm soát bóng trong trận chung kết UEFA Champions League với Juventus tại Olympiastadion trên 06 tháng 6 năm 2015, tại Berlin.
Nguồn: Matthias Hangst / Getty
A gần đây phân tích bởi Benjamin Morris tại FiveThirtyEight khẳng định những kỹ năng này và nhiều hơn nữa. Khả năng của Messi để tránh hậu vệ không chỉ tạo ra bức ảnh không được trợ cấp và cơ hội ghi bàn khác cho bản thân mà còn làm cho anh ta, cùng với một tỷ lệ hoàn thành cao vượt qua, một trong những hỗ trợ người chăm-top trong game. Oh, và khi nói đến chấm điểm, điểm Messi ở cùng một tỷ lệ từ ngoài vòng cấm như các cầu thủ khác ghi bàn từ bên trong nó.

188ASIA - Lực hấp dẫn của Messi

Sự thống trị của Messi không phải luôn luôn như vậy rõ ràng. Như gần đây như năm ngoái - sau thất bại đáng thất vọng của Argentina trong World Cup cuối cùng và một mùa giải khó khăn ở Barcelona, ​​trong đó ông đã không chơi như mình - nhiều người lo lắng các ngôi sao trẻ sáng đã cháy ra ngoài. Nhưng nó không phải là lần đầu tiên Messi đã được viết ra. Sinh ra tại Rosario, nơi sinh của Che Guevara, người nhút nhát, cậu bé yếu đuối, những người sẽ được chẩn đoán là bị thiếu hụt hormone tăng trưởng đòi hỏi phải tiêm hàng ngày, từng được coi là quá nhỏ để có thể một cầu thủ nghiêm túc. Nhưng Leo là một cách tự nhiên. Đối với sinh nhật thứ tư của ông, như Luca Caioli đã kể lại trong Messi: The Inside Story of the Boy Who trở thành một huyền thoại, Messi nhận bóng đầu tiên của mình, và ngay sau đó cùng với cha của mình và anh trai trên đường phố cho một trò chơi. Cha steelworker của mình, Jorge, sau này nhớ lại là sửng sốt trước những gì con trai mình có thể làm. "Anh chưa bao giờ chơi trước đây."

Ở tuổi 13, Leo và cha của ông chuyển đến Tây Ban Nha để theo đuổi sự nghiệp của mình tại FC Barcelona, ​​học viện thanh thiếu niên, trong những gì ông nói với Caioli là thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời mình. "Tôi rời quê hương của tôi, bạn bè tôi, những người tôi .... Tôi chỉ biết khóc một mình trong ngôi nhà của tôi vì vậy mà cha tôi sẽ không nhìn thấy. "Tuy nhiên, khả năng phục hồi nội Messi xây dựng trong quá trình này đã nhìn thấy anh ta thông qua một số thách thức trong sự nghiệp nghiên cứu kỹ lưỡng cao, trong đó ông đã bị cáo buộc tất cả mọi thứ từ quá ích kỷ và quá chấn thương dễ bị không đủ Argentina. Và đó là sự thật mà sớm trong sự nghiệp của mình Messi xuất hiện để tập trung hơn vào playmaking của riêng mình hơn là thành công tập thể đội mình. (Một đại diện của FC Barcelona cho biết Messi đã không có bình luận). Nhưng bây giờ anh đã nhận ra rằng một cầu thủ tầm cỡ của mình, nói Francesc Tomas, người sáng lập của Barcablog.com và một nhà báo tự do cho ESPN, "chỉ có thể đạt được trạng thái huyền thoại bởi đồng đội của mình dẫn đến vinh quang. "

Messi đã làm việc chăm chỉ để sửa chữa những yếu kém khác, cải thiện lối chơi của mình với đầu và chân phải của mình và cam kết đến một chế độ ăn uống và tập huấn chế độ khắc nghiệt đó đã giảm đi rất nhiều chấn thương. "Có lẽ sức mạnh lớn nhất của mình," ông Edwards, "là việc xác định những điểm yếu và biến chúng trở thành các điểm mạnh."

Hiện vẫn còn ít nhất một lỗ hổng về lý lịch của Messi, một trong mắt của nhiều người hâm mộ ', sẽ giữ anh ta đạt đến cấp bậc của các vị thần bất tử như Maradona và Pele: thiếu của ông về một danh hiệu World Cup. Nhưng có thời gian, và không gian, cho vẫn còn đó. Trong khi đó, nó trông giống như Messi sẽ vẫn là một lực lượng mà đối thủ, bình luận và người hâm mộ trên khắp vũ trụ bóng đá sẽ phải tính đến cho khá trong một.

by: 188BET

0 nhận xét: