Wednesday, August 19, 2015

188asia - Premier League khai mạc mua chuyen nhuong

188asia - Sau nhiều tháng chờ đợi, đói khát và mất trí xem lặp đi lặp lại của Eastenders, cuối cùng giải Ngoại hạng Anh đá vào hành động một lần nữa tro len nao nhiet mua chuyen nhuong.

188asia


Lineker đã theo Bucks, mà đã rời Beeb phải tìm kiếm cho một cậu bé sonny mới.
Họ tìm thấy một trong Geoff Boycott người không bao giờ đá một quả bóng trong cuộc sống của mình, nhưng quản lý để đánh họ cho một sáu trong khi tất cả mọi người chìm vào giấc ngủ. Tham gia Geoff sẽ Lance Armstrong, người đã nói: ".. Nơi mà tiền được đó là nơi tôi sẽ có xe đạp hoặc không có Nike tôi có nghĩa là ... erm ... xe đạp."
Các chuyên gia bóng đá chỉ thực sự tham gia vào các trận đấu của đội bóng ngày là một phiên bản xác ướp của Sir Alex Ferguson. Các phiên bản sống quá bận rộn làm việc không kết cuốn sách của ông và, có lẽ, uống chỉ là quá nhiều "DRAM wee".
Một số cầu thủ đã đi AWOL quá: Angel (Blasphemy trong đó là tone cao nhất) Di Maria đã trốn sang Pháp, nơi ông được nhìn thấy ở Lourdes hy vọng tìm ra lý do tại sao anh ấy như một arsehole cuối cùng. (Có thể là nguồn gốc của mình?)
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc tương tự.
Người đặc biệt vẫn là một trong số những người chết sống và người bạn yêu thích của mình, Wenger, cũng đã đến Lourdes để mua một thiên thần, nhưng không thể tìm thấy anh ta!

188asia


Vua Louis van Gaal vẫn đang làm những gì anh giỏi nhất: hành động như một con khỉ đầu chó điên mê sảng trong turds của Tây Ban Nha cojones-shit. Và Mad Mario, như thường lệ, đã được đưa ra sử dụng lao động của mình thêm một mega-nôn nao mà không cần đá một quả bóng hoặc đốt bog-lỗ của mình!
Vì vậy, chúng ta có được những cán bóng-shit một lần nữa mặc dù nôn nao từ năm ngoái là cho triệu phú đa kickers lính đánh thuê của chúng tôi trong nhiều lý do để vượt qua ngực của mình khi ghi được bàn thắng hoặc vào lĩnh vực chơi hy vọng sẽ nhìn thấy một thiên thần người vẫn vô hình , giống như hầu hết Angels có xu hướng, c'est la vie!

by: 188asia

0 nhận xét: