Thursday, August 20, 2015

188Asia - Rooney phản kháng: Tôi chỉ có một trò chơi xấu

Rooney phản kháng lại những lời chỉ trích: Tôi chỉ có một trò chơi xấu

Đội trưởng đội tuyển Anh đã bị phê bình gay gắt cho ba trận đấu hòa không bàn thắng ở phần đầu của cuộc tấn công Manchester United nhưng vẫn tự tin anh sẽ tìm lại cảm hứng ghi bàn của mình

188asia
Rooney phản kháng lại những lời chỉ trích

Wayne Rooney khẳng định anh đã chỉ chơi một trò chơi không được tốt trong mùa giải này như Manchester United  và hy vọng để dừng những người chỉ trích bằng cách chấm dứt cơn khát bàn phím của fan chống lại Newcastle vào thứ Bảy. Phục hồi theo đúng tiêu điểm của cuộc tấn công của United sau sự ra đi mùa hè của Robin van Persie và Radamel Falcao, nhiều người đã cho rằng Rooney đã nhìn ra tốc độ và thất bại trong việc thực hiện các mối đe dọa mục tiêu của năm qua, không thể ghi bàn hoặc luôn có được bản thân vào vị trí nguy hiểm chống lại Tottenham, Aston Villa và Club Brugge.


 Nhưng dù đã được trội hơn hẳn bởi mới ký Memphis Depay 3-1 Champions League chiến thắng play-off của United trên phía Bỉ vào thứ Ba, Rooney khẳng định ông chỉ thất vọng với màn trình diễn của mình chống lại Villa và vẫn tự tin rằng cảm ứng bàn mà anh sẽ sớm trở lại. "Tôi đã có một trò chơi xấu trong mùa giải này và tất cả mọi người trên đó, "ông nói với các phóng viên. "Tôi biết - Tôi đã có điều đó trong suốt sự nghiệp của tôi, nhưng hy vọng vào cuối tuần tôi có thể nhận ra các dấu hiệu." Tôi là một anh chàng trung thực. Tôi biết khi tôi không chơi tốt và chống lại Aston Villa Tôi là dưới tiêu chuẩn của tôi.

188asia
188Asia - Rooney phản kháng

Tôi biết điều đó. Tôi nghĩ tôi đã có một trận đấu tốt , tôi đã có thể có một hoặc hai mục tiêu, nhưng đó là bóng đá. Đó là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi, rõ ràng, nhận được chiến thắng và hy vọng chúng ta sẽ đá vào từ đó. "Đó là sớm trong mùa giải. Ba trò chơi trong, đó là thời gian cho tôi để tiếp tục đi. Tôi đã có kinh nghiệm này trước và các bàn thắng sẽ đến, tôi biết điều đó. "rõ ràng tâm trí của tôi. Tôi biết làm thế nào để chơi vai trò này. Nó chỉ là một trường hợp nhận được các cơ hội và đưa họ mà tôi hy vọng sẽ làm ngay. "Bàn cuối cùng của Rooney cho MU đến trong chiến thắng 3-1 Premier League Aston Villa vào ngày 4 tháng 4, nhưng trước trận đấu Brugge một tăng Van Gaal ủng hộ đội trưởng của mình để phá vỡ hạn hán điểm của mình. "Tất cả các phương tiện truyền thông đã viết trong một năm mà tôi phải đưa anh ta vào vị trí của tiền đạo, do đó, nó là tuyệt vời mà sau hai trận đấu bạn đang nghi ngờ về ý kiến của riêng bạn," Hoa ông chủ nói với các phóng viên. "Tôi không thể hiểu điều đó. Tôi luôn luôn có niềm tin vào các cầu thủ của tôi. "

by: 188asia

0 nhận xét: