Monday, August 24, 2015

AC Milan đang muốn đưa Balotelli trở về Serie A từ Liverpool

188BET AC Milan đang muốn đưa Balotelli trở về Serie A từ Liverpool

AC Milan đang muốn đưa Mario Balotelli trở lại Serie A vào một thỏa thuận cho mượn dài hạn, tổng giám đốc Adriano Galliani đã xác nhận.

HLV Milan Sinisa Mihajlovic được cho là đã gặp gỡ với tiền đạo người Ý ở Florence vào ngày thứ Bảy, một ngày trước trận đấu đầu tiên đội bóng của ông của mùa ở Fiorentina.

AC Milan đang muốn đưa Balotelli trở về Serie A từ Liverpool
AC Milan đang muốn đưa Balotelli trở về Serie A từ Liverpool


Phát biểu với truyền hình Mediaset vào tối chủ nhật, Galliani khẳng định rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành với Liverpool, nhưng điều đó chưa có thỏa thuận nào được đạt tới.

"Một số tình yêu trở lại, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian nào trước khi chúng tôi có thể hát mà về Balotelli," Galliani nói. "Chúng tôi đang đàm phán với Liverpool để mang anh trở lại. Chúng tôi đã không đạt được một thỏa thuận nào, chúng tôi sẽ phải trả tiền và bao nhiêu họ đòi bao nhiêu?

Vậy không có thỏa thuận chỉ được nêu ra. Các cầu thủ đã nhận ra rằng đây là chuyến tàu cuối cùng cho anh ta để có được trên. Ông muốn trở lại, vì vậy hãy chờ đợi xem."

Balotelli trải qua hai mùa với Rossoneri trước khi chuyển đến Merseyside năm ngoái. Ông đã 43 lần ra sân ở Serie A cho các câu lạc bộ Milan, ghi được 26 bàn thắng.


Liverpool đang tìm kiếm để giảm tải Balotelli sau khi anh tìm thấy sự trở lại của lưới chỉ một lần trong mùa giải cuối cùng Premier League.

Nếu họ không thể tìm thấy một câu lạc bộ mới cho anh, họ sẽ phải trả một khoản tiền thưởng đáng kể, mặc dù HLV Brendan Rodgers đã làm cho nó rõ ràng anh ta không thấy bất kỳ không gian cho cầu thủ 25 tuổi ở bên cạnh anh trong mùa giải này.

Balotelli được hưởng thời gian của mình ở Milan, cả hai với Rossoneri và các đối thủ của họ thành phố Inter, và trở lại có thể làm tăng cơ hội của mình để trở lại đội tuyển Italia trong thời gian cho Euro 2016.


Đó là dưới Mihajlovic mà ông đã thực hiện bước đột phá của mình trong màu áo Inter, khi Serbia là trợ lý cho Roberto Mancini tại Inter.

by: 188bet

0 nhận xét: