Monday, August 17, 2015

Aston Villa ký Adama Traore từ Barcelona với giá 10 triệu €

Aston Villa FC đã hoàn tất việc ký kết được đánh giá cao Barcelona ngôi sao Adama Traore cho một khoản phí là 10 triệu €..

Aston Villa ký Adama Traore từ Barcelona với giá 10 triệu €

Các thỏa thuận, trong đó bao gồm một điều khoản mua lại ba năm, có thể tăng lên đến 12 triệu €.

Sau khi ký kết một hợp đồng năm năm tại Villa Park, thanh niên Tây Ban Nha quốc tế, 19 tuổi, trở thành thứ mười tuyển dụng mùa hè Tim Sherwood của sau khách đến của Idrissa Gueye, Jordan Amavi, Jordan Ayew, Jordan Veretout, José Ángel Crespo, Mark Bunn, Micah Richards, Rudy Gestede và Scott Sinclair.

Cựu HLV Tottenham Hotspur đã tiết lộ niềm vui của mình tại đập thích của Liverpool và Stoke City trong cuộc đua cho chữ ký của Traore, và đúng như vậy.

"Anh ấy đến từ một học viện rất tốt tại Barcelona," Sherwood nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Anh ấy là năng động, rất nhanh chóng, anh ấy là một cầu thủ Maverick-type. Bạn không bao giờ biết những gì ông ấy sẽ làm gì tiếp theo.

"Anh có thể làm tổn thương đối lập. Ông đã làm cho tâm trí của mình lên khi anh nhận bóng. Không nhiều cầu thủ có thể làm điều đó. Không nhiều cầu thủ tại Premier League có thể làm điều đó.

"Anh ở lại rộng, anh thích để có được bóng ra ngoài, nhặt nó lên và anh ta chạy vào hậu vệ - anh ta không cho họ bình an là một phút.

Aston Villa ký Adama Traore từ Barcelona với giá 10 triệu €


"Tôi không muốn so sánh anh với bất kỳ cầu thủ nào khác. Hy vọng rằng anh ấy sẽ làm cho tên tuổi của mình cho bản thân và tất cả mọi người sẽ muốn là Adama Traore mới.

"Tôi đã biết anh ấy trong một vài năm nay vì tôi đã cố gắng để mang anh về Tottenham khi tôi ở đó. Đó là một người mà tôi đã theo dõi trong một thời gian dài. "

Traore, người sẽ mặc định số 20 cho Villa, nói thêm: "Đây là một vinh dự cho tôi khi đến đây. Đó là một câu lạc bộ cho thấy quan tâm đến tôi từ giây phút đầu tiên và làm cho tôi cảm thấy quan trọng về dự án của họ.

"Tôi đã nói chuyện với người quản lý và có một ấn tượng rất tốt về anh ta và những gì ông muốn từ tôi. Tất cả điều này đã làm cho câu lạc bộ này thu hút hàng đầu của tôi.

"Tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả mọi người tại FC Barcelona đã giúp tôi phát triển như là một cầu thủ và là một con người."

Traore ghi được ba bàn thắng trong 37 Liga Adelante trận cho Barcelona B mùa trước.

Trong một tin khác, Manchester United cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj đã đóng xuống các báo cáo liên kết anh ta với một hợp đồng cho mượn tới Sunderland bằng cách khẳng định anh sẽ ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình đầu tiên Louis van Gaal.

Khi được hỏi về tương lai của mình tại United, Januzaj nói với Sky Sports : "Đó chỉ là tin đồn. Tôi hạnh phúc ở đây và tôi sẽ chơi ở vị trí của tôi. "

by: 188bet

0 nhận xét: