Monday, August 17, 2015

Balague: Man City đã bước vào cuộc đua để ký Pedro từ Barcelona

Balague: Man City đã bước vào cuộc đua để ký Pedro từ Barcelona

Manchester City FC đã thực hiện chào giá 30 triệu € để ký Tây Ban Nha tiếp quốc tế Pedro từ Barcelona, ​​theo tiếng Tây Ban Nha chuyên gia bóng đá Sky Sports Guillem Balague.

Balague: Man City đã bước vào cuộc đua để ký Pedro từ Barcelona

Pedro, người đã gia nhập đội trẻ của Barcelona từ phía địa phương CD San ​​Isidro vào năm 2004, có liên quan rất nhiều với một động thái mùa hè tới Manchester United, nhưng Quỷ đỏ hiện đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ thành phố cho chữ ký của cầu thủ này.

"Nó khá rõ ràng Manchester United và Pedro đã được nói một lúc," Balague cho biết.

"Nhưng Manchester City đã can thiệp và đang cung cấp nhiều tiền hơn để Barcelona.

"Những gì Barcelona được nói là" chúng tôi không muốn bạn đi, nhưng nếu ai đó muốn bạn biết họ sẽ phải trả 30.000.000 € khoản mua lại của bạn '.

"Tại thời điểm này, những gì chúng ta hiểu được rằng Manchester United sẵn sàng để đi đến 28.000.000 € cộng thêm 2.000.000 € trong các biến, vì vậy họ đang rất gần với nó.

"Nhưng City sẵn sàng trả tiền - và đây là một đề nghị gần đây -. 30.000.000 € cộng với 2 triệu € khác, vì vậy trên các điều khoản mua đứt"

Pedro ghi bàn thắng thêm thời gian cho Barcelona trong UEFA Super Cup và bắt đầu chặng đầu tiên của Tây Ban Nha Super Cup với Athletic Bilbao vào thứ Sáu.

Balague: Man City đã bước vào cuộc đua để ký Pedro từ Barcelona


Tuy nhiên, Balague vẫn dự đoán Tây Ban Nha quốc tế rời Nou Camp vào mùa hè này.

"Các cầu thủ chắc chắn đã quyết định rời Barcelona," thêm Balague.

"Nó không quan trọng những thông điệp đến từ các đội, từ các huấn luyện viên, từ các câu lạc bộ riêng của mình - ông cảm thấy rằng ông muốn phút nữa.

"Anh biết anh không có mà ở Barcelona vì chất lượng của mặt trước ba. Vì vậy, bây giờ quyết định là nó sẽ được Kỳ hoặc thành phố. "

N'jie gia nhập Tottenham

Tottenham Hotspur đã hoàn tất việc ký kết về phía trước Clinton N'jie từ Olympique Lyonnais trên một hợp đồng năm năm.

Các Cameroon quốc tế, 22 tuổi, trở thành ký mùa hè thứ tư của Spurs sau khi khách đến của hậu vệ Kevin Wimmer (1. FC Köln), Kieran Trippier (Burnley) và Toby Alderweireld (Atlético Madrid).

"Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Tottenham, như một câu lạc bộ lớn ở Anh," Njie nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. "Tôi vẫn còn trẻ, vẫn lớn lên và đây là một thách thức lớn - Premier League là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới.

"Câu lạc bộ là đầy tham vọng và tôi đã sẵn sàng để cung cấp cho tốt nhất của tôi để giúp câu lạc bộ đạt được mục tiêu của mình. Giống như tôi đã nói, tôi vẫn học tập và tôi ở đây để cung cấp cho tốt nhất của tôi. Tôi chỉ hy vọng tôi có cơ hội để cung cấp cho các câu lạc bộ những gì họ đang đưa ra cho tôi. "

N'jie ghi được bảy bàn thắng trong 30 Ligue 1 trận cho Lyon mùa giải trước.

by: 188bet

0 nhận xét: