Wednesday, August 19, 2015

Chao mung Baba Rahman den Chelsea

Baba Rahman đã lần đầu tiên đến Cobham ngày hôm nay sau chuyển nhượng của anh từ Augsburg. Anh 21-tuổi dau quan chính thức của Chelsea để thảo luận về các động thái và phác thảo các mục tiêu của mình cho chiến dịch.

Chao mung Baba Rahman den Chelsea

Sau khi trải qua một buổi tập chiều nay, các hậu vệ (hình trên với giám đốc kỹ thuật của CLB Michael Emenalo) là tinh thần tốt khi nhìn về phía trước ...

Hi Baba, chào mừng bạn đến câu lạc bộ. Cảm giác thế nào là một cầu thủ Chelsea?

Cảm ơn rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và tôi thực sự mong được gặp các đồng đội và bắt đầu.

Ấn tượng đầu tiên của bạn Cobham là gì?

Đó là một sân tập tuyệt vời, cơ sở vật chất tuyệt vời và các nốt nhạc có đẳng cấp thế giới. Nó rất tốt ở đây.

Ông có thể giải thích một chút về phong cách chơi của bạn?

Tôi là một hậu vệ trái và, như một hậu vệ, điều quan trọng đối với tôi để được mạnh mẽ trong giải quyết, mà tôi luôn cố gắng để được. Tôi cũng muốn có được chuyển tiếp càng nhiều càng tốt và giúp đội trên hàng công.

Như một hậu những người thích để có được về phía trước, bạn có nghĩ bóng đá Anh sẽ phù hợp với trò chơi của bạn?

Vâng, tôi nghĩ như vậy bởi vì Trong Premier League có một sự nhấn mạnh vào việc lên xuống sân, mà tôi muốn làm.

Chao mung Baba Rahman den Chelsea

Bạn đã cố gắng nhiều thập hơn bất kỳ cầu thủ khác trong mùa giải cuối cùng Bundesliga. Làm thế nào quan trọng là nó cho một hậu hiện đại để sản xuất giao hàng chất lượng từ các khu vực rộng?

Nó rất quan trọng bởi vì rõ ràng nếu bạn có thể cung cấp dấu thập từ rộng ra có một cơ hội cao hơn để cung cấp hỗ trợ và cơ hội cho các đội bóng.

Có đúng là bạn cũng có thể chơi như một tiền vệ cánh hay tiền vệ?

Tôi có thể chơi như một tiền vệ cánh nhưng tôi đã không chơi ở hàng tiền vệ trong một thời gian. Tôi đã chơi ở bên cánh trái ở Đức cho Greuther Furth cách đây không lâu và ghi được hai bàn thắng trong các trò chơi, nhưng ngày hôm sau tôi rời cho Augsburg.

Những cầu thủ bị ảnh hưởng lớn nhất của bạn lớn lên?

Khi tôi lớn lên, nó không chỉ trái lưng tôi xem, tôi thích giữ một mắt trên tất cả các cầu thủ hàng đầu, nhưng kể từ khi trở thành một hậu vệ trái Tôi thích xem Marcelo. Nhưng tôi thích xem các cầu thủ tốt nhất trong hành động, nó không quan trọng những gì vị trí của họ trong.

Bạn đang chơi hạng hai bóng đá Đức vào đầu mùa giải năm ngoái, do đó tăng của bạn đã được một nhanh chóng. Bạn làm gì để này xuống?

Mùa giải trước là tuyệt vời đối với tôi, và huấn luyện viên của tôi và các đồng đội tại Augsburg đã giúp tôi rất nhiều, nhưng tôi đã chiến đấu rất khó khăn để cố gắng cải thiện càng nhiều càng tốt.

Bạn có xem nhiều bóng đá Premier League?

Vâng, khi tôi không chơi tôi thích xem bóng đá tất cả nhưng đặc biệt là Premier League và tất nhiên Chelsea. Nó không phải luôn luôn dễ dàng cho tôi để xem vì đôi khi nó không được hiển thị, nhưng tôi luôn cố gắng để xem nó khi có thể. Đó là một giải đấu rất mạnh mẽ.

Bạn là người Ghana thứ ba ký cho câu lạc bộ sau Michael Essien và Christian Atsu. Bạn đã nói chuyện với cả hai người trước khi di chuyển?

Vâng, tôi đã nói chuyện với cả hai người và họ đã rất tích cực về Chelsea. Họ nói với tôi đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với mọi người rất tốt đẹp, đó là tốt để nghe.

Essien, đặc biệt, có một lịch sử lớn tại câu lạc bộ. Bạn có nhớ xem anh ta trong hành động khi anh chơi ở đây?

Vâng, tôi nhìn anh bất cứ khi nào tôi có thể. Trong Ghana họ chỉ cho thấy Premier League vào thời điểm đó vì vậy tôi đã luôn luôn theo dõi anh ta, anh ta là một cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea.

Là lịch sử ấn tượng của người châu Phi tại Chelsea khuyến khích cho bạn?

Vâng, tất nhiên, đó là một nguồn cảm hứng lớn cho tôi và tôi thực sự mong muốn cố gắng để thực hiện các mô hình của các cầu thủ châu Phi làm tốt cho câu lạc bộ. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu.

Ông có thể cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn đã chọn để có Baba, chứ không phải là Rahman, trên áo sơ mi của bạn?

Đó là bởi vì tên của cha tôi là Baba, tôi yêu cha tôi như vậy đó là lý do. Anh ấy là một người ủng hộ Chelsea nên anh ấy rất hạnh phúc và tự hào. Ông ấy không phải ở trong nước tại thời điểm này nhưng ông chắc chắn sẽ được xem mỗi trận đấu.

Mục đích chính của bạn cho mùa giải này là gì?

Mục đích chính của tôi là để giành chiến thắng danh hiệu cho CLB. Rõ ràng Chelsea đã giành được mùa giải cuối cùng Premier League và tôi hy vọng chúng tôi có thể lặp lại điều đó, và làm nhiều hơn. Đó là những gì tôi hy vọng sẽ đạt được.


- Một clip của Baba Rahman nói chuyện với Chelsea TV có thể được xem dưới đây với các cuộc phỏng vấn đầy đủ với kênh của câu lạc bộ có sẵn bây giờ thông qua Video On Demand .

by: 188asia

0 nhận xét: