Monday, August 17, 2015

Coutinho không có tên trong đội hình Brazil

Coutinho không có tên trong đội hình Brazil

HLV của Liverpool FC Brendan Rodgers đang bị sốc bởi quyết định của Dunga bỏ qua tiền vệ Philippe Coutinho khỏi đội hình mới nhất Brazil.

188
188 Coutinho không có tên trong đội hình Brazil


Coutinho, người đã gia nhập Quỷ Đỏ từ Italia Serie A bên Internazionale Milano cho một khoản phí báo cáo là 8,5 triệu bảng vào tháng 1 năm 2013, đã được lấy ra khỏi đội tuyển Brazil trước trận giao hữu vào tháng tới với Costa Rica và Hoa Kỳ.

Các Brazil quốc tế, Players 'cầu thủ Liverpool của năm 2014/15, đếm năm bàn thắng và năm hỗ trợ trong 35 lần ra tiếng Anh Premier League cho Liverpool mùa giải trước.

"Tất cả mọi thứ mà tôi đã nhìn thấy ở mùa giải trước và những thay đổi trong đội hình [chỉ] mà ông đã có được một trong những cầu thủ hàng đầu cho buổi bình minh mới của bóng đá Brazil," Rodgers nói.

"Một cầu thủ trẻ, những người thực hiện các nhóm của mùa giải trong các giải đấu cạnh tranh nhất trên thế giới. Làm thế nào anh không thể ở trong đội hình là không thể tin thực sự. Tôi đã nói chuyện với anh ta lúc chiều dài trên đó. Tất nhiên anh ấy thất vọng, nhưng ngay lập tức tập trung của mình là về Liverpool. Đó cũng là suy nghĩ của mình.

"Anh ấy là một chàng trai thực sự khiêm tốn và anh ấy là một người đàn ông thực sự tự hào cho đất nước của mình. Tôi chắc rằng ông sẽ nhận dạng ở đây anh ấy thể hiện trong vòng 18 tháng qua và tôi chắc chắn rằng nó sẽ không quá lâu trước khi ông trở lại trong đó. "

Coutinho ghi bàn trận đấu chiến thắng ở trận Premier League của Quỷ Đỏ tại Stoke City cuối tuần trước và Rodgers tin rằng các cầu thủ vẫn có chỗ cho cải tiến.

"Nó chỉ là nhất quán và chúng tôi đã bắt đầu để thấy rằng trong trò chơi của mình," thêm Rodgers. "Anh ấy là mẫu cầu thủ mà số của mình là rất quan trọng. Đó là về việc tạo ra các mục tiêu và ghi bàn. Đó là mức độ ông muốn có được và mức cậu ấy làm việc chăm chỉ để có được.

"Cũng giống như bạn thấy trong tuần trước, anh ấy là một cầu thủ đó là đã nhận rằng phép thuật có thể giúp bạn chiến thắng một trò chơi của bóng đá trong không có gì, và bạn đã nhìn thấy rằng qua thời gian như thế nào anh ta thích nghi với cuộc sống ở cấp độ này. Đối với tôi, anh ấy sẽ chơi tốt hơn và tốt hơn và đó là điều mà anh ta bắt đầu thực sự thấy. "

 Coutinho không có tên trong đội hình Brazil
188  Coutinho không có tên trong đội hình Brazil



Liverpool có giá 4/1 ​​để đạt được một kết thúc trong top 4 Premier League 2015/16.

Gayle quay xuống Bristol City

Trong một tin khác, Crystal Palace mong Dwight Gayle đã từ chối chuyển đến mới được thăng Sky Bet Championship phía Bristol City.

Theo báo cáo, Palace chấp nhận một giá £ 6.000.000, có thể đã tăng lên 8.000.000 £ với add-ons, từ Bristol City nhưng Gayle là không sẵn sàng để di chuyển đến Ashton Gate.



Từ khi gia nhập Palace từ Peterborough United với mức phí báo cáo là 4,5 triệu bảng trong mùa hè năm 2013, Gayle đã ghi được 12 bàn thắng trong 48 lần ra sân tại Premier League cho các câu lạc bộ South Norwood dựa trên.

by: 188bet

0 nhận xét: