Tuesday, August 25, 2015

Cuadrado kích thích bởi Juve di chuyển

Cuadrado kích thích bởi Juve di chuyển

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea Juan Cuadrado dự kiến ​​sẽ hoàn thành một động thái cho mượn dài hạn với Juventus vào thứ ba, và nói rằng ông vui mừng trước triển vọng được chơi cho các nhà vô địch Italia.

188bet
Cuadrado kích thích bởi Juve di chuyển

Các Colombia 27 tuổi về phía trước đã trải qua tra y tế tại Turin trước một hợp đồng cho mượn trước từ lâu và cho dù có là một lựa chọn cho việc di chuyển để trở thành cốt vĩnh viễn để được nhìn thấy.

Ông chuyển tới Stamford Bridge từ Fiorentina vào tháng Hai, nhưng thực hiện một tác động hạn chế như The Blues đã giành danh hiệu Capital One Cup và Premier League.

"Chúng ta đều biết rằng Juve là một CLB lớn, trong số những đội bóng hay nhất châu Âu. Họ có tất cả mọi thứ để giành chiến thắng Scudetto (Serie A)," Cuadrado nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Tôi hy vọng tôi có thể cung cấp cho Juventus tốt nhất của tôi, 100 phần trăm. Tôi không mong đợi để nhận được những sự chào đón nồng nhiệt từ các fan hâm mộ tại Ý, nhưng họ luôn chào đón tôi với vòng tay rộng mở và làm cho tôi rất hạnh
phúc." Các fan hâm mộ ' hỗ trợ sẽ cung cấp cho tôi động lực hơn nữa để làm tốt. "

Cuadrado là một trong những cầu thủ ngôi sao của Colombia tại World Cup năm ngoái nhưng đã thất bại trong việc tạo ảnh hưởng tại Stamford Bridge kể từ khi chuyển từ Fiorentina cho một 23.3million £ ban đầu.

Ông đã ký một hợp đồng bốn và một nửa năm tại Chelsea nhưng có vẻ như câu lạc bộ đã sẵn sàng để cho phép anh chơi ở nơi khác sau bốn Premier League bắt đầu.

Cuadrado là vui mừng trước triển vọng được chơi cho Juve, người đoạt Ý đôi - Serie A và Coppa Italia - trong chiến dịch 2014-15 và hoàn runners-up để Barcelona tại Champions League. Ông là mong muốn giành chiến thắng một danh hiệu vô địch.

"Các giải đấu mới chỉ bắt đầu và chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể bảo vệ danh hiệu," ông nói thêm. "Tôi muốn chuẩn bị tốt cho mỗi trận đấu và sau đó huấn luyện viên sẽ quyết định. Tôi chỉ phải làm việc chăm chỉ và chơi trò chơi của tôi."

by: 188bet

0 nhận xét: