Friday, August 14, 2015

Everton FC thu nap hậu vệ tuổi teen Mason Holgate

188BET Everton FC đã hoàn tất việc ký của hậu vệ tuổi teen Mason Holgate từ giải hạng nhất Barnsley với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

hậu vệ tuổi teen Mason Holgate 

Sau khi viết một hợp đồng năm năm tại Goodison Park, Holgate, 18 tuổi, đã trở thành thứ hai ký mùa hè của Toffees sau sự xuất hiện của Gerard Deulofeu từ Barcelona.

Theo báo cáo, các Merseysiders đánh bại những cái tên như Arsenal, Aston Villa và Tottenham Hotspur cho chữ ký của hau ve 18-tuổi.

"Với Mason, một cơ hội đã đến và chúng tôi không muốn để mất đi ra ngoài. Ông là một người đàn ông trẻ với một tương lai rất ấn tượng ", Martinez nói với trang web chính thức của câu lạc bộ.

"Sự phát triển của ông sẽ là quan trọng và nó sẽ được thú vị để xem làm thế nào nhanh chóng, ông có thể có tác động vào các đội đầu tiên. Nhưng ông không phải là một cầu thủ người tôi mong chờ để thực hiện thẳng tại Premier League - đó sẽ là rất không công bằng.

"Mason, đã ở tuổi 18, đã chơi 20 trận ở giải League One, trong đó cho thấy tiềm năng đáng kinh ngạc của mình.

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi là nơi hoàn hảo để cho Mason để phát triển thành một cầu thủ bóng đá hàng đầu. Tôi biết rằng anh ấy là một cầu thủ có thể mang lại cho chúng ta một cái gì đó khá độc đáo, vì vậy chúng tôi rất vui mừng về khả năng này, mặc dù ông là một trong cho tương lai chứ không phải là bây giờ. "

Holgate, người được hưởng một phiên tòa tại Manchester United vào đầu mùa hè này, ghi được một bàn thắng trong 20 lần ra sân tại giải League One cho Barnsley mùa giải trước.

hậu vệ tuổi teen Mason Holgate 

Stones không phải để bán

Trong khi đó, trong các tin tức khác, ông chủ Everton Roberto Martinez đã nhấn mạnh mục tiêu của Chelsea John Stones sẽ không được bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Các Anh quốc tế, 21 tuổi, đã là chủ đề của hai hồ sơ dự thầu báo cáo, sau này là 25.000.000 £, từ đương kim vô địch Premier League, cả hai đều đã bị từ chối bởi các Toffees.

Mặc dù các báo cáo liên tục kết nối anh ta với một lối ra vào mùa hè từ Everton, Stones bắt đầu Premier League mở của câu lạc bộ với Watford và ấn tượng trước khi bị đánh bại bởi Odion Ighalo cho bàn thắng thứ hai của Hornets.

"Tôi đã nói trước khi các cầu thủ không phải để bán và đó là kết thúc của nó," Martinez nói. "Tình hình của chúng tôi đã rất rõ ràng ngay từ đầu. Chúng tôi không phải là một câu lạc bộ bán người sẽ mất người biểu diễn tốt nhất của chúng tôi.

"Hiệu suất của mình vào cuối tuần là rất mạnh mẽ và cho một người đàn ông trẻ tuổi để đến với lãnh đạo đó là một dấu hiệu thực sự của ông là những gì như là một cầu thủ bóng đá.

"Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi rất mong muốn được nhìn thấy tốt nhất của John trong vài mùa giải tiếp theo, không chỉ một vài tuần tới."

by: 188BET

0 nhận xét: