Friday, August 21, 2015

Jose, Cesc đong đưa Pedro

Jose, Cesc đong đưa Pedro

London - cầu thủ chạy cánh mới của Chelsea Pedro đã tiết lộ cuộc nói chuyện với Jose Mourinho và Cesc Fabregas đã thuyết phục ông để trao đổi Barcelona cho những nhà vô địch Premier League.

Jose, Cesc đong đưa Pedro
Jose, Cesc đong đưa Pedro

Pedro đã chọn Blues qua tiếng Anh Manchester United mặc dù đảng xuất hiện thiết lập cho một di chuyển đến Old Trafford cho đến khi can thiệp muộn của Chelsea vào saga chuyển.

Quyết định 28-năm-tuổi của mât quan tâm từ United và Manchester City đã được lấy cảm hứng từ các liên lạc cá nhân từ HLV Chelsea Mourinho và Tây Ban Nha đồng quốc tế Fabregas, người đã liên lạc với cả Pedro nói với anh bao nhiêu anh sẽ thưởng thức cuộc sống tại Stamford Bridge.

"Ông ấy (Mourinho) là một trong những lý do chính tại sao tôi ở đây. Ông gọi điện cho tôi một vài lần và cho biết ông cần tôi để làm cho các đội bóng mạnh hơn", Pedro nói trên trang web của Chelsea.

"Anh đã giành được danh hiệu bất cứ nơi nào ông đã được. Tôi thực sự mong muốn được chơi dưới anh và hy vọng giành được nhiều danh hiệu.

"Tôi đã nói chuyện với Cesc. Chúng tôi là những người bạn rất tốt. Tôi biết tôi sẽ cảm thấy như ở nhà ở đây và đó là một trong những lý do chính tại sao tôi quyết định tham gia.

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy có tầm nhìn tuyệt vời và ông liên kết lên thực sự tốt với các cầu thủ tấn công khác. Tôi biết chúng tôi làm việc tốt với nhau trên sân vì vậy tôi không thể chờ đợi để chơi với anh ta một lần nữa.

"Tôi cũng đã chơi với Diego Costa và César Azpilicueta trước, cho các đội tuyển quốc gia, vì vậy tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây."

Mua lại mới nhất của Mourinho có một phả hệ ấn tượng, tự hào với năm danh hiệu La Liga và ba danh hiệu Champions League.

Jose, Cesc đong đưa Pedro
Jose, Cesc đong đưa Pedro

Nhưng ông rời Barcelona đã giảm xuống đổi trật tự dưới Luis Enrique, người đã ưa thích trước toàn sao ba của Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez và đã sử dụng các cầu thủ Canary Islands-sinh ra ít hơn.

Sau đó một kết thúc bực bội với thời gian của mình tại Barcelona, ​​Pedro không thể chờ đợi để có được trở lại thành hành động thường xuyên với các câu lạc bộ mới của mình.

"Tôi đã sẵn sàng để bắt đầu chơi thẳng nếu người quản lý chọn tôi," ông nói.

"Đôi khi tôi chơi bên phải, đôi khi ở bên trái, nhưng bất cứ nơi nào tôi chơi, tôi sẽ cung cấp cho tốt nhất của tôi.

"Tôi rất nhanh. Tôi làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng. Tôi đã giúp Barcelona giành chiến thắng danh hiệu và tôi muốn làm chính xác những điều tương tự ở Chelsea, bởi vì cuối cùng chúng tôi có tất cả ở đây để giành chiến thắng thứ.

"Đó là một thách thức mới và tôi không thể chờ đợi để có được đi."

by: 188bet

0 nhận xét: