Monday, August 24, 2015

Mourinho ca ngợi hiệu suất của đội cuối tuần qua

188BET - Mourinho ca ngợi hiệu suất của đội cuối tuần qua

HLV Chelsea FC Jose Mourinho ca ngợi đội bóng của mình sau khi thắng 3-2 hôm Chủ Nhật trước West Bromwich Albion.

Mourinho ca ngợi hiệu suất của đội cuối tuần qua
Mourinho ca ngợi hiệu suất của đội cuối tuần qua

Các trò chơi giải trí bao gồm một hình phạt Thibaut Courtois tiết kiệm, thẻ đỏ của John Terry và các bàn thắng của Tây Ban Nha ba tuyển quốc gia.

HĐ mới Pedro mở tỉ số tại The Hawthorns vào 20 phút trước khi Diego Costa tăng gấp đôi khoảng cách cho đội Blues chỉ mười phút sau đó.

Tiền vệ quốc tế Scotland James Morrison gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà trước khi César Azpilicueta đã cho đương kim vô địch Premier League một dẫn 3-1 ở đầu hiệp hai.

Morrison đóng bao một lần thứ hai ngay trước giờ thi, nhưng Chelsea đã có thể giữ mặc dù chơi ở phút 36 cuối cùng của trận đấu với 10 người.

"Chúng tôi xứng đáng với nó", Mourinho phát biểu trên website chính thức của the Blues. "Thật là khó khăn nhưng chúng tôi xứng đáng với nó.

"3-1 là ngắn với 11 so với 11, và cơ hội chúng tôi tạo ra, không gian chúng ta tìm thấy, và cách chúng ta tấn công tuyến phòng ngự của họ.

"Sau đó, với một cầu thủ ít hơn - chúng tôi đang nhận được kinh nghiệm đó - chúng thích nghi rất tốt nhưng họ ghi bàn 3-2. Chúng tôi đã có cơ hội tốt nhất để ghi bàn thắng tiếp theo.

"Tôi đang hạnh phúc, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt, và tôi hài lòng với tinh thần vì các cầu thủ thực sự muốn giành chiến thắng."

Man của trận đấu: Pedro

Mourinho ca ngợi hiệu suất của đội cuối tuần qua

Pedro, người đã gia nhập Chelsea từ Barcelona trong một thỏa thuận trị giá 30 triệu € hồi đầu tuần này, đã nổi bật biểu diễn The Blues sau khi ghi một và thiết lập khác tại Hawthorns vào ngày Chủ nhật.

Sau trận đấu, Mourinho đã hết lời ca ngợi các cựu Barcelona về phía trước và đúng như vậy.

"Anh ấy là một cầu thủ rất tốt," thêm vào Mourinho. "Luôn luôn có một dấu hỏi vì có bao nhiêu cầu thủ hàng đầu đến với nước Anh và không thực hiện ngay lập tức.

"Chúng tôi có các ví dụ trong câu lạc bộ của chúng tôi và có rất nhiều ví dụ về các câu lạc bộ khác, vì vậy nó rất tốt đẹp cho cậu ấy đến và ngay lập tức thực hiện các cách ông đã làm.

"Tôi mong đợi anh ta để thực hiện như vậy bởi vì anh đã có một mùa giải trước tốt, và anh đã chơi ba trận đấu cạnh tranh. Ngài đã đến ở phút với cường độ, do đó, nó không phải là một câu hỏi về cường độ và điều kiện, đó là một câu hỏi về sự hiểu biết.

"Chúng tôi đã làm việc theo chiến thuật mỗi ngày kể từ khi ông đến cho anh ta để cố gắng tìm hiểu các nhóm và cho các nhóm để cố gắng hiểu những gì anh ta muốn và nhu cầu. Đó là một hiệu suất rất tốt. "

Trong khi đó, trong các tin tức khác, The Blues đã hoàn tất việc ký kết các ngôi sao Brazil Kenedy từ Fluminense với mức phí được cho là trong khu vực của 6 triệu £.

by: 188bet

0 nhận xét: