Tuesday, August 18, 2015

MU - Januzaj sẵn sàng để đá trên

London - Manchester United cầu thủ chạy cánh Adnan Januzaj tự tin là "Đó là vị trí ưa thích của tôi, nhưng tôi cũng hạnh phúc để chơi bất cứ nơi nào nếu HLV yêu cầu" được trang bị thường xuyên hơn cho các câu lạc bộ.

MU - Januzaj sẵn sàng để đá trên


The 20-tuổi này đã ghi được bốn bàn thắng và có năm hỗ trợ trong 27 lần ra sân tại Premier League trong giai đoạn này nhưng đã có một thời gian khó khăn ở mùa giải trước sau khi không tìm thấy vào lưới.

Januzaj trái bóng qua người vào góc xa vào thứ Sáu khi anh ghi bàn thắng trong chiến thắng 1-0 trước câu lạc bộ của mình qua Aston Villa, tạo cho anh sự tự tin rất cần thiết.

"Tôi không muốn chơi cho một thời gian dài, nên tôi rất vui để thắng đầu tiên của tôi về mùa (chống Villa) ghi bàn," Januzaj cho biết trước vòng loại Champions League của họ chống lại nhà vô địch Bỉ Pro League Club Brugge.

"Tôi rất vui để chơi và cung cấp cho tất cả mọi thứ cho người quản lý và câu lạc bộ."

Bỉ, các sao đã mờ nhạt đi tại Old Trafford kể từ khi ông nổ vào cảnh là một trong những viên kim cương trẻ của game, cũng đã được liên kết trong các phương tiện truyền thông với một hợp đồng cho mượn đến Sunderland nhưng ông cảm thấy ông là gần nhất của mình một lần nữa.

MU - Januzaj sẵn sàng để đá trên

"Nó có thể xảy ra, nhưng năm nay là một năm nữa vì vậy tôi đã sẵn sàng để trở lại tốt nhất của tôi và làm tất cả mọi thứ mà tôi có thể làm," Januzaj cho biết.

"Dĩ nhiên (tôi cải thiện); quản lý đã nói với tôi một vài lần và tôi cảm thấy rằng tôi đã không được bản thân mình nhưng tôi đã không có nhiều trò chơi, vì vậy hy vọng tôi có thể chơi nhiều hơn trong năm nay."

by:188bet

0 nhận xét: