Monday, August 24, 2015

Neymar có thể được chuyển nhượng sang quỷ đỏ 130 triệu bảng

188BET -Neymar với giá 130 triệu bảng cho quỷ đỏ

Enrique  đầu cơ  Neymar tăng hơn 130 triệu bảng

Luis Enrique đã từ chối thảo luận bất kỳ lợi ích tiềm năng từ Manchester United trong đạo người Brazil của

Neymar có thể được chuyển nhượng sang Man Chester United 130 triệu bảng
Barcelona Neymar.

The Sun tiết lộ cuối tuần qua rằng siêu sao Barcelona đã được dành riêng bởi Man United như một ký marquee tiềm năng mùa hè này, dù với chỉ một tuần của kỳ chuyển nhượng còn lại.

Suy đoán như thế được dễ dàng bác bỏ bởi đại lý của Neymar, Wagner Ribeiro, mặc dù Guardian thông báo hôm Chủ nhật rằng cầu thủ 23 tuổi này sẽ được "mở" để gia nhập đội Louis van Gaal.

Tuy nhiên, sau khi xem nhà vô địch La Liga của mình bắt đầu phòng thủ của họ với một chiến thắng khá rắn 1-0 trước Athletic Bilbao vào ngày Chủ nhật, quản lý Luis Enrique đã không có tâm trạng để thảo luận về bất kỳ động thái tiềm năng cho đạo người Brazil của mình.

"Nó không quan tâm đến tôi để nói về tin đồn, cũng không phải những tình huống", Enrique đã nêu. "Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì đang xảy ra với đội bóng của tôi."

Neymar có ba năm còn lại trên hợp đồng hiện tại của anh tại Nou Camp, và với một điều khoản phát hành nghĩ để đạt khoảng £ 130million, Old Trafford phải đối mặt với một trận chiến để giải ông đi từ Tây Ban Nha.
by: 188bet

0 nhận xét: