Friday, August 14, 2015

Olympique Lyonnais đã ký tiền vệ quốc tế Pháp Mathieu Valbuena

Olympique Lyonnais đã hoàn tất việc ký của tiền vệ quốc tế Pháp Mathieu Valbuena từ phía Premier League Nga Dynamo Moscow với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

188bet
Olympique Lyonnais đã ký tiền vệ quốc tế Pháp Mathieu Valbuena

Valbuena, người đã ghi được bốn bàn thắng trong 36 trận ở mọi giải đấu cho Dynamo mùa giải trước, đã đặt bút ký vào một hợp đồng ba năm tại Stade de Gerland.

"Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì với Dynamo Moscow, nơi mọi thứ diễn ra tốt đẹp mùa đầu tiên nhưng đối với năm thứ hai của tôi, các mục tiêu thể thao đã không còn phù hợp với những gì tôi muốn," Valbuena cho biết.

"Chúng tôi biết trình độ của Lyon sau một mùa giải rất tốt vào năm 2015 và cũng lọt vào Champions League. Tất cả điều đó đã đóng một vai trò trong quyết định của tôi.

"Tôi rất vui mừng được tham gia Lyon. Tôi đến với rất nhiều sự khiêm nhường và tham vọng để giành chiến thắng danh hiệu, để mang lại kinh nghiệm.

"Tôi đã rất muốn trở lại Pháp và với sự quan tâm thể hiện bởi Lyon, tôi nhảy tại cơ hội."

Ngoài ra, Pháp quốc tế, 30 tuổi, đang hy vọng sự trở lại của Ligue 1 sẽ tăng cơ hội của mình làm cho Les Bleus 'Euro 2016 đội tuyển.

"Rõ ràng là một giải vô địch châu Âu hay World Cup là một cái gì đó rất quan trọng. Các đội tuyển Pháp, tôi đã không bao giờ chối bỏ điều đó là động cơ của tôi, "thêm Valbuena.

"Đó là một cái gì đó rất quan trọng để chơi cho đất nước của bạn. Tôi đã không ngần ngại một giây để trở lại với rất nhiều mục tiêu cho năm nay mà hình như là rất thú vị. "

Lyon có giá 16/1 để giành chiến thắng trong Pháp Ligue 1 title trong 2015/16.

Shaqiri vui mừng với Stoke di chuyển

Olympique Lyonnais đã ký tiền vệ quốc tế Pháp Mathieu Valbuena

Kỷ lục Stoke City ký Xherdan Shaqiri đã tiết lộ niềm vui của mình sau khi hoàn thành một động thái £ 12.000.000 đến sân vận động Britannia vào thứ ba.

Các Thụy Sĩ quốc tế, 23 tuổi, đã ký kết một hợp đồng năm năm với gia đình Potter và sẽ ở trong tranh ngay lập tức để bắt đầu với Tottenham Hotspur tại White Hart Lane vào ngày thứ Bảy.

"Tôi rất hạnh phúc, và vô cùng phấn khích việc chuyển giao này để Stoke City cuối cùng đã xảy ra", Shaqiri cho biết.

"Trong ba ngày qua, tôi đã gặp những người tuyệt vời tại câu lạc bộ và chứng kiến ​​bầu không khí tuyệt vời tại sân vận động Britannia vào ngày Chủ nhật. Kinh nghiệm đó là áp đảo.

"Cảm ơn đặc biệt của tôi đi với người quản lý, Mark Hughes, Giám đốc điều hành Tony Scholes và Mark Cartwright cho công việc của họ trong việc giúp đỡ để thực hiện thỏa thuận này xảy ra trong vài tháng qua.

"Tôi chân thành đánh giá cao nó rất nhiều, và sẽ cung cấp hết sức để trả tiền cho họ và những người ủng hộ trở lại trên sân trong những tháng tới và năm.

"Tôi không thể chờ đợi để gặp các đồng đội mới của tôi và làm cho đầu tay của tôi cho câu lạc bộ. Nó cảm thấy tuyệt vời để cuối cùng có một Potter! "

Shaqiri đóng bao một bàn thắng và hai đường chuyền trong 15 trận Serie A của Ý cho Internazionale Milano hạn cuối cùng.

by: 188bet

0 nhận xét: