Tuesday, August 18, 2015

Petr Cech mới sẽ tăng cường hàng phòng ngự của Arsenal

Petr Cech mới sẽ tăng cường hàng phòng ngự của Arsenal

London - Per Mertesacker là tự tin khi co thủ môn Petr Cech mới sẽ tăng cường hàng phòng ngự của Arsenal và trung tâm lại nói rằng Anh đã phát triển một sự hiểu biết với quốc tế Czech.

Petr Cech mới sẽ tăng cường hàng phòng ngự của Arsenal

Cech, người đã rời Chelsea sau khi bị mất vị trí của mình trong đội đầu tiên Thibaut Courtois, chỉ ký cấp cao của Arsenal mùa hè cho đến nay và có trận ra mắt trong 2-0 ngày khai mạc mất của câu lạc bộ tại Premier League West Ham United.

Cech đã bị chỉ trích nặng nề vì đã có lỗi trong cả hai bàn thắng trong thất bại.

"Petr rất có kinh nghiệm. Bạn có thể cảm thấy rằng, ông ta có nhiều điều để nói và trong phòng thay đồ, ông cho chúng ta một thang máy lớn," Mertesacker, người đã có hơn 100 lần ra sân cho Đức nói của câu lạc bộ trang web (www.arsenal. com).

"Ngay cả khi chúng ta mất đi một trò chơi, ông có một số ý tưởng tuyệt vời trên và ngoài sân cỏ. Ông có nhiều kinh nghiệm, đủ để suy nghĩ về những gì đã xảy ra, bạn không cần phải nói cho anh ta."

Mertesacker cảm thấy Cech đã trở lại tốt nhất của mình khi các Pháo thủ đánh bại Crystal Palace 2-1 trong một trận đấu khó khăn đã chiến đấu đi vào ngày Chủ nhật.

"Cảm giác của tôi là anh ấy trở lại mạnh mẽ hơn, vì vậy không có nghi ngờ gì nữa, ông sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi. Ngay cả khi bạn có kinh nghiệm, đôi khi sai lầm xảy ra", 30 tuổi cho biết.

Các cựu hậu vệ của Werder Bremen cho biết anh đã được giao tiếp tốt với Cech trên sân.

"Sự tương tác giữa thủ môn và bộ tứ đã được đầu để cạnh tranh ở Premier League," người chiến thắng cup Đức Thế giới cho biết.

"Petr đến và có sự hiểu biết rằng từ khi bắt đầu, cả hai chúng tôi giao tiếp tốt và hiểu nhau như là những người đã nói chuyện và thực sự có trách nhiệm.

Petr Cech mới sẽ tăng cường hàng phòng ngự của Arsenal

"Chúng tôi kết hợp những tham vọng của chúng tôi trên sân cỏ và do đó, nó là rất tốt để giao tiếp với anh ta."

Arsenal chủ Liverpool tại Premier League vào thứ Hai và Mertesacker là nhận thức của các mối đe dọa của câu lạc bộ vùng Merseyside đặt ra sau khi đầu tư rất nhiều vào các đội tuyển.

Tuy nhiên, ông không đồng ý rằng đó là một trò chơi buộc phải thắng.

"Điều đó (một trò chơi phải thắng) không phải là áp lực, chúng tôi đưa vào bản thân mình, nhưng rõ ràng nó là một trò chơi rất quan trọng," Mertesacker cho biết.

"Liverpool là một đối thủ mà đã đầu tư rất nhiều tiền và sẽ có sự cạnh tranh rất lớn để chơi chống lại, đặc biệt là ở nhà.

"Chúng tôi muốn đưa ra một cái gì đó trở lại với khán giả của chúng tôi sau khi (xấu) bắt đầu."

by: 188bet

0 nhận xét: