Friday, August 21, 2015

'Rất vui mừng' để đánh dấu Pedro gia nhập Chelsea

188ASIA - 'Rất vui mừng' để đóng dấu Chelsea chuyển Pedro
Chelsea đã công bố việc ký kết các cầu thủ chạy cánh Barcelona Pedro cho một báo cáo £ 21.25million, với các cầu thủ chạy cánh "rất vui mừng" để gia nhập The Blues.

Cầu thủ 28 tuổi này đã được liên kết với Manchester United suốt cả mùa hè, nhưng với câu lạc bộ 'kết thúc mối quan tâm của họ' ở Tây Ban Nha quốc tế, quan tâm cụ thể từ Chelsea nổi lên vào ngày thứ tư, và các nhà vô địch Premier League đã hoàn tất thương vụ này trong ít hơn 24 giờ.
Phát biểu với trang web của câu lạc bộ chính thức của Chelsea, việc ký kết mới được thêm vào:. "Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây tôi rất vui mừng để bắt đầu cuộc phiêu lưu của tôi ở Chelsea và tôi ở đây để tiếp tục chiến thắng danh hiệu.
"Cảm ơn các câu lạc bộ và những người ủng hộ đã cho tôi cơ hội để đưa chiếc áo màu xanh trên."
Pedro đã được trong Barca ở đội từ năm 2007, ghi được 99 bàn thắng trong 321 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.
Trong suốt thời gian của mình tại Camp Nou anh đã giành được năm danh hiệu La Liga và ba danh hiệu Champions League, cũng như thêm vào một World Cup và vô địch châu Âu với Tây Ban Nha vào bộ sưu tập của mình.
by: 188bet

0 nhận xét: