Friday, August 14, 2015

Southampton FC đã hoàn tất việc ký kết tiền vệ Oriol Romeu từ Chelsea

Southampton FC đã hoàn tất việc ký kết tiền vệ Oriol Romeu từ Chelsea với mức phí được cho là trong khu vực của £ 5.000.000.

Romeu trở thành thứ bảy tuyển dụng mùa hè của Saints sau khách đến của Cédric Soares (Sporting CP), cuco Martina (FC Twente), Jordy Clasie (Feyenoord), Juanmi (Málaga), Maarten Stekelenburg (mượn từ Fulham) và Steven Caulker (trên cho mượn từ Queens Park Rangers).

Southampton FC đã hoàn tất việc ký kết tiền vệ Oriol Romeu từ Chelsea

Các cựu Tây Ban Nha U-21 quốc tế, người đã gia nhập Chelsea từ Barcelona cho 5 triệu € trong mùa hè năm 2011, đã đặt bút ký vào một hợp đồng ba năm tại St Mary.

"Nó rất tốt để trở thành một phần của câu lạc bộ này," Romeu nói.

"Tôi đang tìm kiếm một câu lạc bộ tốt và cho một cái gì đó mới trong sự nghiệp của tôi. Sau hai năm theo dạng cho mượn, tôi cần một cái gì đó lâu dài và một câu lạc bộ với một tương lai - và tôi nghĩ rằng tôi đã chọn một trong những quyền.

"Southampton đang làm những điều đúng đắn trong vài năm qua, và một khi họ đến gặp tôi và yêu cầu tôi đến đây, từ ngày đầu tiên tôi đã hy vọng tới.

"Bây giờ tôi chỉ muốn tiếp tục đi và để tiếp tục phát triển như một cầu thủ, và tôi đang mong chờ để bắt đầu chơi càng sớm càng tốt."

Trong khi đó, Southampton Giám đốc điều hành bóng đá Les Reed đang hy vọng Romeu sẽ say sưa trong sự thành công giống như Ryan Bertrand, người đã gây ấn tượng kể từ khi trao đổi Stamford Bridge mùa hè năm ngoái St Mary.

"Chúng tôi vô cùng hạnh phúc để có thể mang lại Oriol tới câu lạc bộ trên cơ sở lâu dài," thêm Reed.

"Một lần nữa, chúng ta đang thể hiện cam kết của chúng tôi để cạnh tranh nghiêm trọng trên tất cả các mặt trận trong mùa giải này bằng cách tiếp tục xây dựng một đội hình có chiều sâu và chất lượng.

"Oriol là một cầu thủ chúng tôi đã có trên radar trong một thời gian - ông là một nhân vật nổi bật trong đội hình Chelsea của niên vụ 2011/12, khi ông đã 24 lần xuất hiện như là một 20 tuổi.

Southampton FC đã hoàn tất việc ký kết tiền vệ Oriol Romeu từ Chelsea

"Giống như Ryan Bertrand, chúng tôi tin rằng chúng tôi đã tuyển dụng một cầu thủ Chelsea với một phả hệ tuyệt vời, nhưng cũng có rất nhiều tiềm năng để phát triển.

"Anh ấy là một cầu thủ phù hợp với hồ sơ của Southampton - ông là người trẻ và đói, đã được phát triển tại một học viện hàng đầu và đã chơi ở mức cao nhất với nhiều hơn để đi.

"Anh ấy sẽ bổ sung cho những phẩm chất chúng tôi đã có trong đội hình của chúng tôi và cung cấp một mức độ cạnh tranh để lựa chọn."

Romeu, 23 tuổi, đã trải qua mùa cuối cùng cho mượn tại VfB Stuttgart, nơi ông bắt đầu 27 trận ra sân cho 14 chỗ đòn kết thúc kết của Bundesliga.

Cầu thủ 23 tuổi này có thể sẽ là sự lựa chọn thứ ba tiền vệ trung tâm Ronald Koeman của Jordy Clasie đằng sau và Victor Wanyama.
by: 188bet

0 nhận xét: