Monday, December 28, 2015

VanGaal bị sa thải nếu thua Chelsea đêm nay?

Chelsea thắng Manchester United đêm nay chắc chắn VanGaal bị sa thải, nào cùng chung tay ủng hộ VanGaal giữ cái ghế HLV quỷ đỏ đêm nay.

Có một sự thật luôn bất công cho CR7
PV: Anh hãy chọn ra 5 người chơi giỏi nhất để thành lập 1 đội bóng
IBRA: Đầu tiên là tôi, sau đó là Ronaldo(béo), sau nữa là Zidane, và 2 người cuối cùng là Messi và RonalDinho
PV: Anh Nghĩ mình cần gì để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?
CR7: "Gì cơ? Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi luôn là số 1, tôi cũng đã đạt đến mức độ hoàn hảo và nghĩ mình không còn gì để cải thiện cả"

Bóng đá đường phố là nơi mà ở đó: Các trận đấu chỉ kết thúc khi các cầu thủ chạy hết nổi, không có sự xuất hiện của các vị "Vua áo đen", Những thằng béo nhất thường bị ép làm thủ môn, tiền đạo muốn chạy sao thì chạy, không lo việt Vị

Hội CĐV chelsea tại London: "Họ đã sa thải HLV vĩ đại nhất CLB từng có. Việc này giống như bạn vừa mất đi 1 người thân trong gia đình vậy!"
"Các cầu thủ cần phải bước ra và chịu trách nhiệm về những gì xảy ra. CLB lẽ ra phải bán đi các cầu thủ thay vì sa thải Mourinho"

Trận đấu với Norwich City tối nay là trận đấu thứ 500 của W.Rooney trong màu áo Manchester United.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất TG 2015

Nhân dịp sinh nhật Sanchez. Chúc Gahill trụ hạng thành công
Nhân dịp sinh nhập sanchez, mình tặng Ben cái camera thoải mái quay phim nha!

Cầu cho VanGaal mau bị sa thải, Cầu cho tối nay tôi có 3 điểm. Bác Gaal sắp đồ nhanh nha, em đợi!










 Đích đến của Mourinho không phải M.U như mọi người đồn đoán, Ông vừa tuyên bố muốn dẫn dắt đội tuyển Anh
by: 188BET